Mách nước 18 cách giảm mỡ toàn thân cho nữ trong 1 tuần giảm liền 6 kg

Cách giảm mỡ toàn thân cho nữ trong 1 tuần dành cho những chị em bận rộn, không có thời gian đến phòng tập…hoặc lười đến phòng tập gym nhưng muốn có vóc dáng chuẩn mà không tốn quá nhiều thời gian sẽ có trong bài viết này. Hãy nhớ đọc toàn bộ bài viết và ghi chú để áp dụng xuyên suốt.

Mách nước 18 cách giảm mỡ toàn thân cho nữ trong 1 tuần giảm liền 6 kg
cách giảm mỡ toàn thân cho nữ trong 1 tuần

I/ Giảm mỡ toàn thân là gì?

Với các bạn nữ, thừa cân, béo phì, đặc biệt là béo bụng không chỉ khiến vóc dáng kém hấp dẫn mà còn ảnh hưởng không nhỏ đến chất lượng cuộc sống. Chẳng hạn như mất tự tin trong giao tiếp, khó khăn khi di chuyển, thậm chí gây nguy hiểm đến sức khỏe.

Mách nước 18 cách giảm mỡ toàn thân cho nữ trong 1 tuần giảm liền 6 kg

Vì vậy, giảm cân hay giảm mỡ toàn thân là nhu cầu cấp thiết để giúp các chị em có một vóc dáng thon gọn và chất lượng cuộc sống tốt hơn. Đầu tiên, hãy thử xem lại lối sống và thói quen hàng ngày của bạn để tìm ra nguyên nhân gây ra tình trạng này

Bên cạnh đó, nhiều loại thuốc được quảng cáo trên thị trường là giảm cân, giảm mỡ toàn thân cho nữ trong một tuần có tác dụng giảm béo thần kỳ. Không biết thực hư ra sao nhưng có nhiều nghiên cứu chỉ ra rằng thuốc giảm cân cấp tốc có thể gây ra nhiều tác dụng phụ có hại. Vậy đâu là cách giảm mỡ toàn thân an toàn nhất? Hãy cùng xem những thông tin sau.

II/ Cách giảm mỡ toàn thân cho nữ trong 1 tuần bằng chế độ ăn uống khoa học

Bổ sung protein

Nghiên cứu cho thấy chế độ ăn kiêng giảm cân giàu protein có thể giúp bạn giảm mỡ trong cơ thể mà vẫn duy trì cân nặng. Đây là điều cần thiết để bạn duy trì vóc dáng sau khi thực hiện các phương pháp giảm cân hiệu quả.

Mách nước 18 cách giảm mỡ toàn thân cho nữ trong 1 tuần giảm liền 6 kg

Thêm vào đó, protein giúp giảm cảm giác thèm ăn. Chúng có thể giúp bạn cảm thấy no lâu hơn và ăn ít hơn. Kích thích cơ thể chuyển hóa năng lượng và duy trì khối lượng cơ bắp. Thịt, trứng, sữa và các sản phẩm từ sữa, các loại hạt, các loại đậu và một số loại rau như chuối, súp lơ xanh rất giàu protein… bạn có thể bổ sung những thực phẩm này vào bữa ăn của mình. Thực đơn giảm cân hàng ngày có thể mang lại hiệu quả về vóc dáng.

Bổ sung chất béo tốt

Ăn kiêng để giảm mỡ vậy tại sao lại bổ sung chất béo vào cơ thể. Bạn không tin nhưng đó là sự thật. Chất béo tốt còn có tên gọi khác là chất béo không bão hòa. Chẳng hạn như axit béo omega 3 và omega 6 giúp kích thích đốt cháy chất béo và tăng tốc độ trao đổi chất của cơ thể. Chất béo có lợi này thường có trong thực phẩm giảm cân như một số loại hạt, cá hồi, dầu ô liu, quả bơ 

Mách nước 18 cách giảm mỡ toàn thân cho nữ trong 1 tuần giảm liền 6 kg

Cắt giảm calo

Cách giảm mỡ toàn thân cho các bạn nữ cơ bản và chính xác nhất là kiểm soát lượng calo hấp thụ vào cơ thể mỗi ngày. Thay vì nạp hơn mức tiêu thị bình thường, bạn cần nạp ít lại

Cung cấp vitamin bằng nước Detox

Nước uống từ các loại trái cây không chỉ giúp thanh lọc cơ thể mà còn giúp giảm mỡ toàn thân hiệu quả nếu bạn uống từ 1 tuần trở lên. Trên thực tế, các loại trái cây và rau quả tươi trong đồ uống ăn kiêng giúp bổ sung vitamin và chất xơ. Một cách gián tiếp, chúng thúc đẩy giảm cân thành công.

Mách nước 18 cách giảm mỡ toàn thân cho nữ trong 1 tuần giảm liền 6 kg

Ăn nhiều trái cây và rau củ quả

Trái cây và rau củ quả phải luôn là một phần của chế độ ăn uống lành mạnh. Các axit và vitamin trong rau có thể giúp bạn giảm mỡ toàn thân trong cơ thể và kiểm soát cân nặng hiệu quả hơn. Ăn nhiều trái cây và rau quả cùng với ngũ cốc nguyên hạt và thịt nạc, những loại hạt và đậu là một ý tưởng hay để bổ sung vào chế độ ăn uống của bạn. Ngoài ra, nó cũng giúp làn da các bạn nữ đẹp hơn.

Mách nước 18 cách giảm mỡ toàn thân cho nữ trong 1 tuần giảm liền 6 kg

Đặc biệt là khả năng ngăn ngừa một số loại ung thư và các bệnh mãn tính khác của rau. Chúng cung cấp vitamin, khoáng chất, chất xơ và các chất cần thiết khác cho cơ thể khỏe mạnh.

III/ Giảm mỡ toàn thân nhanh nhất cho nữ bằng cách sống lành mạnh

Đi ngủ sớm

Đi ngủ sớm và đúng giờ có thể duy trì đồng hồ sinh học của bạn. Một số nghiên cứu cũng chỉ ra rằng ngủ ít hơn 7-8 tiếng mỗi ngày sẽ làm tăng nguy cơ tăng cân. Do thiếu ngủ, nồng độ leptin và ghrelin trở nên không ổn định, gây cảm giác thèm ăn.

Uống nhiều nước

70% cơ thể con người là nước. Không ai có thể phủ nhận nhiều công dụng làm đẹp của nước. Uống nhiều nước giúp đào thải độc tố ra khỏi cơ thể. Ngoài ra, uống nước đúng cách có thể giúp giảm mỡ trong cơ thể bằng cách tăng cảm giác no, giúp bạn kiểm soát lượng calo nạp vào cơ thể.

IV/ Một số bài tập giảm mỡ toàn thân cho nữ trong 1 tuần với bài tập nhanh gọn, đơn giản

Bên cạnh chế độ ăn uống giảm cân hợp lý thì tập thể dục mỗi ngày và vận động nhiều hơn cũng là cách giảm mỡ toàn thân tại nhà hiệu quả. Dưới đây là một số bài tập chúng tôi được đề xuất cho bạn!

45 phút tập Aerobic giúp giảm mỡ toàn thân

Bài tập aerobic là bài tập đốt mỡ toàn thân siêu nhanh giúp bạn có thân hình săn chắc và khỏe mạnh nhanh chóng. Ngoài ra, tập aerobic cũng là cách giảm mỡ bụng nhanh nhất. Đắm chìm trong âm nhạc tràn đầy năng lượng và bạn sẽ có một tinh thần tươi mới và tích cực!

Các bài tập Plank

Plank 5 phút mỗi ngày là một bài tập dễ dàng bạn có thể thực hiện tại nhà, hoặc thậm chí trên bất kỳ bề mặt phẳng nào mà bạn cảm thấy thoải mái. Các bài tập plank giúp giảm mỡ toàn thân thường rất linh hoạt. Chúng hoạt động trên các nhóm cơ khác nhau của cơ thể. Chỉ cần bạn kiên trì tập plank trong một khoảng thời gian mỗi ngày, chắc chắn bạn sẽ giảm cân và có thân hình săn chắc hơn!

Bài tập Pilates

Đây là một môn thể thao trông rất giống với yoga. Nhưng để ý một chút, chúng không giống nhau đâu nhé! Đặc biệt là bộ môn Pilates, người đẹp xứ Hàn tập luyện rất nhiều vì nó giúp giảm mỡ toàn thân và tăng độ dẻo dai cho cơ thể.

Tập Yoga giảm béo

Yoga vừa giúp thanh lọc cơ thể và thanh lọc tâm hồn, thật tuyệt đúng không! Hãy bắt đầu với những tư thế yoga cơ bản tại nhà! Rất nhiều người đã yêu thích bài tập này vì những tư thế thú vị và công dụng của nó!

30 phút nhảy dây giảm mỡ toàn thân

Nhảy dây liệu có giảm cân không? Câu trả lời là có. Đây còn là trò chơi tuổi thơ được nhiều người yêu thích và giúp giảm mỡ toàn thân mà ít người biết. Khi nhảy dây, tất cả các bộ phận trên cơ thể và các nhóm cơ hoạt động hài hòa. Như vậy, cơ thể được rèn luyện sự nhanh nhẹn và tiêu hao lượng calo cần thiết để giảm cân! Bạn có thể đốt cháy hiệu quả 450 calo chỉ bằng cách nhảy dây tại nhà trong 30 phút/ngày liên tục 1 tuần để tạo thành thói quen

Đi bộ 20 phút mỗi ngày

Đi bộ để giảm cân và hoạt động thể chất nói chung không bao giờ là thừa. Calo được đốt cháy giúp bạn giảm mỡ toàn thân một cách an toàn và hiệu quả. Nếu muốn giảm mỡ toàn thân cấp tốc trong 1 tuần, bạn nên chọn thời điểm thích hợp để đi bộ ít nhất 20 phút mỗi ngày. Đó có thể là một buổi bình minh rực rỡ hay một đêm mát mẻ.

Lắc vòng để giảm mỡ bụng

Lắc vòng nhanh chóng trở nên phổ biến và được yêu thích ở nhiều nơi trên thế giới. Chính vì sự thú vị và tính nghệ thuật mà chủ đề này mang lại. Tất cả những gì bạn cần làm là chọn một chiếc vòng có màu sắc bạn yêu thích, đúng kích cỡ và lắc nó. Trung bình, lắc vòng liên tục trong 30 phút giúp đốt cháy 210 calo. Kiên trì một thời gian, bạn sẽ giảm mỡ toàn thân thành công!

Giảm mỡ toàn thân bằng cách chạy bộ

Nếu bạn đang thắc mắc chạy bộ giảm cân có thực sự hiệu quả? Chạy bộ hay chạy bộ tại chỗ là cách nhanh nhất và dễ dàng nhất để giảm cân và đánh bay lớp mỡ bụng xấu xí đó. Trên thực tế, nếu bạn không có máy chạy bộ hoặc thời tiết bên ngoài xấu, chạy bộ tại chỗ là một giải pháp thay thế thuận tiện và dễ dàng có thể giúp bạn đốt cháy calo hiệu quả. Đây cũng là một bài tập giúp tăng cường sức mạnh cho tim và tăng dung tích phổi, cùng nhiều lợi ích khác.

V/ Các câu hỏi thường gặp về cách giảm mỡ toàn thân cho nữ trong 1 tuần

Bài tập Cardio giảm mỡ toàn thân cho nam và nữ khác gì nhau?

Trong một nghiên cứu gần đây, phụ nữ có khối lượng cơ bắp thấp hơn nhưng sức bền cao hơn nam giới. Vì vậy, các bài tập cardio giảm mỡ toàn thân cũng được thiết kế khác nhau cho nam và nữ.

  • Nữ: Bài tập giảm cân chỉ tập trung vào vùng ngực, eo và mông, thời gian tập sẽ kéo dài hơn.
  • Đối với nam giới: Bài tập cardio được thiết kế để phát triển và tăng cường cơ bắp. Vì vậy, nam giới nên tập thể dục 4,5 lần/tuần, mỗi lần 15-20 phút.

Liệu trình giảm mỡ toàn thân cho học sinh ở tuổi dậy khác biệt gì với người trưởng thành?

Ở tuổi dậy thì, chiều cao và cân nặng thay đổi rõ rệt. Những thay đổi này đôi khi khiến các bạn trẻ bị ảnh hưởng tâm lý và ám ảnh về việc giảm cân. Do đó, kế hoạch giảm cân của học sinh cần được thực hiện theo chỉ định của bác sĩ, không thể áp dụng thực đơn giảm cân cho học sinh quá khắt khe để trẻ có được sự phát triển toàn diện nhất.

Giảm mỡ toàn thân có giúp giảm mỡ mặt không?

Khi bạn bắt đầu mỡ toàn thân, chắc chắn mỡ mặt cũng sẽ giảm đáng kể. Đồng thời, nếu áp dụng các phương pháp giảm mỡ mặt, bạn sẽ nhanh chóng lấy lại khuôn mặt thon gọn hơn!

Nói chung, giảm cân, đặc biệt là mỡ trong cơ thể, là một quá trình lâu dài. Hãy bám sát mục tiêu của bạn! Để quá trình giảm mỡ toàn thân nhanh hơn, các bạn nữ có thể kết hợp ăn uống, tập luyện cùng các công nghệ giảm béo công nghệ cao tại Bống spa. Hi vọng những chia sẻ trên có thể tiếp thêm động lực và niềm tin cho bạn! Chúc bạn sớm có được vóc dáng thon gọn như mơ ước!

Đánh giá ngay

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Hotline: 0945.705.000
Chat Facebook
Gọi điện ngay