noscript

Tiêm Filler Môi là gì? Giữ bao lâu? Top 20+ dáng môi Filler Hot Trend 2024

Tiêm filler môi là kỹ thuật làm đẹp môi không xâm lấn bằng chất làm đầy môi giúp bờ môi thêm căng mọng, quyến rũ. Quy trình tiêm filler cho môi khá nhanh và không mất thời gian nghỉ dưỡng nhưng hiệu quả làm đẹp khá cao. Cũng vì thế mà nhiều người thường tìm hiểu về phương pháp làm đẹp này và cũng thường thắc mắc có nên tiêm filler môi không? Toàn bộ thông tin sau đây sẽ được Bống Spa chia sẻ thông qua bài viết bên dưới mời các bạn cũng tham khảo.

Xem thêm : Tiêm má baby giá bao nhiêu tiền ?

I/ Tiêm filler môi là gì? Hiệu quả bao lâu?

Tiêm filler môi là phương pháp làm đẹp bằng cách tiêm filler vào vùng môi để đôi môi thêm căng tràn, quyến rũ. Chất filler này được sản xuất từ axit Hyaluronic, đây là chất có trong cơ thể giúp da luôn được giữ ẩm và đàn hồi.

Khi filler được tiêm vào môi thì vùng có khe hở hay khoảng trống đều được lấp đầy giúp cho đôi môi thêm căng tràn. Quy trình ày chỉ mất khoảng 20 – 30 phút mà không cần thêm thời gian nghỉ dưỡng.

Xem thêm : Tiêm filler mông giá bao nhiêu ?

Với phương pháp làm đẹp thì bạn có thể duy trì được vẻ đẹp trong khoảng thời gian từ 1.5 – 2 năm tuỳ vào cơ địa cũng như cách chăm sóc của mình. Và sau thời gian này, bạn hoàn toàn có thể tiếp tục tiêm filler để duy trì dáng môi mà chẳng cần phải lo lắng ảnh hưởng đến sức khoẻ. Còn nếu không tiếp tục tiêm filler thì dáng môi của bạn sẽ trở lại bình thường mà không bị ảnh hưởng gì cả.

Xem thêm  : Tiêm môi baby đẹp giá bao nhiêu?

II/ Filler môi có mấy loại?

Có lẽ thắc mắc được nhiều người quan tâm nhiều nhất chính trước khi tiến hành tiêm filler môi là filler môi có mấy loại. Và đây cũng là yếu tố quyết định đến kết quả của quy trình làm đẹp này

  • Filler tự nhiên là hợp chất làm đầy môi có thành phần tự nhiên tương đương như các thành phần trong cơ thể như hợp chất axit hyaluronic. Hợp chất filler này thường có độ an toàn cao, không gây tác dụng phụ và hiệu quả duy trì không lâu
  • Filler tổng hợp là hợp chất làm đầy từ các hóa chất vì thế thường có thời gian duy trì lâu hơn. Tuy nhiên khi dùng thường gây ra một số tác dụng phụ như đau đớn, dị ứng, sưng tấy,…

III/ Bảng giá tiêm filler môi giá bao nhiêu? Bảng giá 2024

Nói đến mức giá tiêm filler, bạn có thể tìm thấy vô số mức giá cùng nhiều lời chào gọi hấp dẫn. Tuy nhiên bạn nên chọn cơ sở thẩm mỹ uy tín để đảm bảo filler mà mình sử dụng là hàng chính hãng với nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. 

Bảng giá tiêm filler được cập nhật mới nhất năm 2023 mà bạn có thể tham khảo

Bảng Giá Tiêm Filler tại Bống Spa ( Viện Thẩm Mỹ Anchee Clinic )

Loại FILLER TIỀM MÔI Giá ưu đãi  Giá Gốc Liều Lượng
TIÊM FILLER MÔI Collagen DNA Hàn 800 ngàn đồng 2 triệu đồng  1CC
TIÊM FILLER MÔI EPTQ Hàn  1.5 triệu đồng  4 triệu đồng 1CC
TIÊM FILLER MÔI VIP Hàn  2 triệu đồng  4 triệu đồng  1CC
TIÊM FILLER MÔI Juvederm 5 triệu đồng 10 triệu đồng  1CC
Teoxane Thụy Sĩ 4.5 triệu đồng  8.5 triệu đồng 1CC
Restylane Thụy Điển 5 triệu đồng  10 triệu đồng 1CC

*) Lưu ý : – KH được kiểm tra loại Filler trước khi tiêm . Cam Kết Filler nhập khẩu chính ngạch.
                – Bảo hành 1 lần dặm miễn phí trong vòng 1 tháng.      

Bảng giá ưu đãi duy nhất trong tháng này . Gọi Ngay để không bỏ lỡ ưu đãi và tư vấn thăm khám miễn phí. 

Khách hàng sẽ được kiểm tra filler trước khi tiêm để đảm bảo filler là hàng chính hãng, đúng tiêu chuẩn. Bống Spa còn bảo hành dặm 1 lần miễn phí trong vòng 1 tháng sau tiêm. Đặc biệt hiện tại Bống Spa còn có chương trình khuyến mãi lên đến 50% chi phí tiêm filler, bạn hãy liên hệ ngay để được tư vấn cụ thể nhé!

IV/ Quy trình tiêm filler môi chuẩn y khoa gồm bước nào?

Để có thể được thực hiện theo quy trình tiêm filler môi chuyên nghiệp thì việc đầu tiên mà bạn cần quan tâm chính là tìm được cơ sở thẩm mỹ uy tín. Và khi thực hiện tại các cơ sở này, bạn sẽ được phục vụ theo các bước chuẩn y khoa sau đây:

  • Bước 1: Các chuyên gia sẽ kiểm tra tình trạng môi, tư vấn khách hàng dáng môi phù hợp với tình trạng hiện tại của khuôn mặt. Cùng với đó, khách hàng cũng được thăm khám sức khỏe tổng quát để đảm bảo đủ điều kiện tiêm filler.
  • Bước 2: Các chuyên gia sẽ tiến hành gây tê tại vùng cần tiêm để giúp khách hàng giảm đau khi tiêm
  • Bước 3: Các chuyên gia tiến hành tiêm filler và cân chỉnh sao cho vùng môi vào đúng hình dáng như đã tư vấn ban đầu
  • Bước 4: Các chuyên gia sẽ kiểm tra lại môi, hướng dẫn khách hàng ăn uống và chăm sóc tại nha

V/ Top những dáng môi filler hot nhất 2024

Tiêm filler môi là phương pháp làm đẹp được cả thế giới đón nhận và tất nhiên là xu hướng làm đẹp đang được chào đón tại Việt Nam. Dưới đây là tổng hợp những dáng môi đẹp mà bạn có thể tham khảo để có được bờ môi căng mọng, quyến rũ.

Xem thêm : Tiêm filler thái dương giá bao nhiêu tiền ?

Dáng môi tều ( môi tây)

Dáng môi hot trend nhất hiện nay có thể kể đến là dáng môi tây – một trong các dáng môi được nhiều người theo đuổi và đặc biệt được tỷ phú Kylie Jenner dẫn đầu. Dáng môi này có nét hơi trề ra đem lại vẻ đẹp cuốn hút và hơi lạ mắt. Và khi kết hợp với những màu son lì thì đôi môi này lại trở nên quyến rũ hơn bao giờ hết.

Xem thêm : Tiêm filler cằm giá bao nhiêu ?

Tuy nhiên không phải ai cũng có thể phù hợp với dáng môi tây này vì đây là dáng môi đòi hỏi môi có độ căng nhất định để tạo dáng. Đặc biệt khuôn mặt còn cần có nét sắc sảo với thần thái nhất định. Tuy nhiên nếu có thể thì bạn nên thử đôi môi này vì nó có nét quyến rũ và cuốn hút phái mạnh đến lạ kỳ.

Xem thêm : Tiêm môi giá bao nhiêu ?

Môi trái tim

Môi trái tim là dáng môi được chia làm 2 phần bởi nhân trung với đường môi cong mềm mại. Phần môi trên sẽ bằng ½ hoặc ⅔ môi dưới và được chia theo đường gấp khúc với 2 nửa đều nhau.

 Xem thêm : Học tiêm filler ở đâu ? Giá bao nhiêu ?

Dáng môi filler trái tim được nhiều người ưa chuộng nhất là trong lĩnh vực kinh doanh và phong thuỷ. Theo nhân tướng học thì dáng môi này sẽ giúp người sở hữu có duyên trong kinh doanh, làm ăn và có cơ hội trở thành chủ doanh nghiệp. Dáng môi này được phụ nữ ở khu vực Đông Nam Á trong độ tuổi từ 25 – 35 yêu thích bởi nó có nét mềm mại và cuốn hút riêng.

Xem thêm : Tiêm tan mỡ nọng cằm giá bao nhiêu tiền ?

Môi filler dáng cánh én

Nghe tên thì chúng ta cũng có thể mượn tượng dáng tiêm filler môi này có đường nét của cánh én với đường cong theo đường lượn sóng giữa tim môi ra 2 mép môi. Dáng môi filler này thường được tạo ra nét hoàn hảo với tỷ lệ cân đối và độ sắc nét trong từng góc cạnh.

Xem thêm : Tiêm hạ gò má giá bao nhiêu tiền ?

Để có đôi môi tiêm filler cánh én như ý thì cần có tỷ lệ môi cũng như đường cong viền khóe môi cân đối. Dáng môi này không chỉ mang đến nét thẩm mỹ mà còn tăng nét sang trọng trong nhân tướng học. Cả nam lẫn nữ khi sở hữu dáng môi này đều được viên mãn trong cả cuộc sống, tình yêu và công việc.

Filler dáng môi cười

Dáng môi cười cũng là dáng môi được nhiều cô nàng ưa chuộng khi muốn tiêm filler môi. Đôi môi này giúp cho khuôn mặt của bạn có nét tươi tỉnh và khuôn mặt bừng sáng cả ngày. Hình dáng khóe môi như đang mỉm cười cũng khiến người đối diện có thiện cảm hơn.

Xem thêm : Tiêm môi trái tim giá bao nhiêu tiền ?

Dáng môi filler tròn

Dáng môi này rất phù hợp với người không có nhân trung rõ ràng với cánh môi có đường tròn. Dáng môi này cũng thuộc top các dáng môi được nhiều hotgirl cũng như beauty blogger ưu tiên lựa chọn. Đôi môi này không chỉ mang lại nét thẩm mỹ cho khuôn mặt mà còn thể hiện được dáng phúc hậu, hiền lành giúp bạn nhận được nhiều may mắn.

Xem thêm : Tiêm tan mỡ mặt giá bao nhiêu tiền ?

VI/ Tiêm filler môi có ảnh hưởng đến sức khỏe không?

Tiêm filler môi được coi là một phương pháp làm đẹp không đụng đến dao kéo, tuy nhiên nó vẫn có một số rủi ro tiềm ẩn. Các filler hiện nay thường được làm từ các chất gốc hyaluronic acid, một chất tự nhiên có trong cơ thể và không gây kích ứng đối với hầu hết mọi người. Tuy nhiên, trong một số trường hợp, filler có thể gây ra các tác dụng phụ như đau, sưng hoặc tấy đỏ ở khu vực tiêm, dù đây thường là tình trạng tạm thời và tự khỏi trong vòng vài ngày.

Ngoài ra, việc tiêm filler môi cũng có thể gây ra các vấn đề về hình dạng và cảm giác nhạy cảm khi kết hợp với việc tiêm filler quá nhiều hoặc không đúng cách. Do đó, quan trọng là lựa chọn một cơ sở làm đẹp uy tín và được chuyên gia thẩm mỹ đảm nhiệm để tránh các vấn đề liên quan đến sức khỏe.

Xem thêm : Tiêm filler có hại không ?

Môi sưng, bầm tím

Tiêm filler môi cũng tương tự như việc xăm môi, kim tiêm sẽ tác động vào các mô bên dưới môi khiến cho chúng bị tổn thương. Bên cạnh đó tế bào vùng môi mỏng hơn các vùng da xung quanh rất nhiều. Do đó khi tiêm filler môi xong có thể làm cho môi  sưng phù, đau rát, bầm tím, ngứa hoặc nặng nhất là nhiễm trùng. Những triệu chứng này có thể xảy ra trong vài ngày đầu hoặc lâu hơn.

Xem thêm : Tiêm filler kiêng gì ?

Phát triển thành khối u

Nếu tiêm filler môi sai kỹ thuật hoặc sai vị trí có thể khiến cho vùng môi ở giữa da nổi cục cứng. Lý do là chất làm đầy trong filler khi hòa tan với enzym hyaluronic sẽ phá vỡ axit hyaluronic gây u hạt của mô bị viêm.

Mù lòa, hoại tử, đột quỵ

Theo như tờ thesun.co.uk cho biết, khi thực hiện tiêm filler môi tại những cơ sở thẩm mỹ kém chất lượng sẽ có nguy cơ cao bị mù lòa. Nguyên nhân là do chất tiêm vào mạch máu ngăn chặn sự lưu thông máu làm cho khối máu tích tụ và gây ra hoại tử môi. Nếu trường hợp bị nhiễm trùng hoặc áp xe môi có thể bị biến dạng vĩnh viễn, cùng với đó là mù lòa hoặc đột quỵ. 

Xem thêm : Giá tiêm filler bao nhiêu tiền ?

VII/ Rút filler trong môi có sao không?

Thời gian giữ dáng môi tiêm filler được bao lâu còn tùy thuộc vào nhiều yếu tố. Để khi hết thời gian hình dáng môi sẽ tự trở về trạng thái như ban đầu  mà không cần có sự can thiệp bác sĩ. Nếu sau khi tiêm bạn lo ngại về vấn đề ảnh hưởng thì có thể sử dụng enzyme hyaluronidase làm tan filler. 

Nhưng bạn cần biết sau vài ngày rút filler,  môi của bạn vẫn bị sưng nhẹ hoặc bầm tím  tuy nhiên điều này không ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như thẩm mỹ. Cơ chế co giãn của cơ thể cùng với lượng filler nhỏ bên trong môi có tác dụng giúp môi gần như không bị ảnh hưởng. Một vài Hotgirl Hollywood đã thực hiện việc rút tiêm môi sau vài năm nhưng không hề có bất kỳ biến chứng nào xảy ra. 

Xem thêm : Tiêm tan bắp tay bao nhiêu tiền ?

Tuy nhiên, nếu cơ môi hoạt động quá nhiều trong khoảng thời gian tiêm filler sẽ khiến các mô bị giãn nở, từ đó da sẽ căng vĩnh viễn và sau khi rút filler môi bị chảy xệ, nhăn nheo hơn mức bình thường.

VIII/ Có nên tiêm filler môi không?

Trên thực tế có rất nhiều người vì thắc mắc tiêm filler môi có ảnh hưởng gì không mà đã từ bỏ luôn ý định tân trang môi để làm đẹp cho mình. Tuy nhiên bạn hãy lắng nghe ý kiến được chia sẻ từ các bác sĩ chuyên khoa trước khi quyết định để có lời lựa chọn tốt nhất cho mình.

Giống như những kỹ thuật thẩm mỹ khác, việc tiêm filler môi có gây nguy hiểm không còn tùy thuộc vào khá nhiều yếu tố như: tay nghề của các bác sĩ thực hiện, chất liệu tiêm filler, trang thiết bị hỗ trợ,… Do đó, khi tiêm filler môi ở những địa chỉ uy tín và đúng theo quy trình y khoa thì bạn không cần lo lắng về các tác dụng phụ có thể xảy ra.

Xem thêm : tiêm filler môi cherry giá bao nhiêu ?

Theo các chuyên gia những ca tiêm filler rất ít xảy ra hậu quả xấu bởi đây là phương pháp làm đẹp không xâm lấn quá nhiều vào vùng môi. Chất axit Hyaluronic được tìm thấy trong cơ thể nên vì thể dễ dàng đi vào các mô tế bào giúp thích ứng nhanh chóng và không gây đào thải.

Để có thể chắc chắn rằng bạn nên tiêm filler môi không, hãy đến cơ sở thẩm mỹ Bống Spa để bác sĩ kiểm tra tổng quát sức khỏe và tình trạng môi trước khi thực hiện. Theo khuyến cáo từ bác sĩ chuyên ngành phụ nữ mang thai, cho con bú và người có tiền sử bệnh về bệnh tim, huyết áp, máu hoặc dị ứng với những thành phần của filler không nên sử dụng phương pháp thẩm mỹ này.

Xem thêm : Giá tiêm filler mũi bao nhiêu tiền ?

IX/ Cách hạn chế hậu quả xấu khi tiêm filler môi?

Tiêm filler môi sẽ giúp bạn sở hữu đôi môi căng mọng, mềm mịn và có dáng theo ý muốn. Tuy nhiên, trước khi thực hiện tiêm filler bạn nên nắm rõ một số lưu ý sau đây để có thể tránh được những hậu quả không đáng có. 

Lựa chọn bác sĩ thực hiện giỏi

Khi tiêm filler môi bạn cần chọn bác sĩ có bằng cấp, chứng chỉ về thẩm mỹ chuyên sâu và đã tốt nghiệp các trường y khoa danh tiếng. Để có thể đảm bảo hiệu quả cao nhất hãy chọn các bác sĩ đã có trong tay ít nhất là 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ để tránh những sai sót về kỹ thuật.

Xem thêm : Tiêm tan mỡ bụng giá bao nhiêu ?

Chất tiêm filler môi phải đảm bảo 

Hiện nay, có rất nhiều sản phẩm trôi nổi, không rõ nguồn gốc được các spa, thẩm mỹ viện chui, kém chất lượng sử dụng và đây chính là nguyên nhân chính gây ra biến chứng. Vì vậy,  khi tiêm filler môi cần phải xác định được nguồn gốc xuất xứ của chất tiêm và đã được bộ y tế kiểm định an toàn với sức khỏe. Bạn hãy chọn cơ sở tiêm filler môi uy tín và có giấy phép hoạt động để tránh những biến chứng xảy ra.

Trang thiết bị và công nghệ chất lượng  

Dù là sử dụng cùng một sản phẩm tiêm filler môi nhưng với trang thiết bị và công nghệ khác nhau thì chất lượng và thời gian giữ dáng môi cũng sẽ khác nhau. Vì thế hãy tìm hiểu kỹ về công nghệ cũng như trang thiết bị tại trung tâm thẩm mỹ mà bạn muốn thực hiện tiêm filler môi. 

Xem thêm : Tiêm môi tây giá bao nhiêu ?

Chăm sóc môi cẩn thận sau khi tiêm filler

Một trong những yếu tố quyết định ngăn chặn các biến chứng sau khi tiêm filler môi chính là cách chăm sóc tại nhà. Hãy tuân thủ theo những hướng dẫn của bác sĩ để có thể sở hữu đôi môi căng mọng và đảm bảo an toàn.

Xem thêm : Tiêm má baby giữ được bao lâu ?

X/ Tiêm filler môi cần kiêng cử gì?

Khi tiêm filler môi, bạn cần kiêng những điều sau đây để đảm bảo an toàn và hiệu quả của quá trình:

  • Trong vòng 24 giờ không dùng tay chạm vào vùng môi vừa tiêm
  • Không dùng các loại đồ ăn cay nóng hay có tính axit cao
  • Trong vài ngày đầu tiêm filler, bạn không nên dùng son môi
  • Bạn không nên vận động hay tập thể dục mạnh trong vòng 24 giờ sau tiêm
  • Ăn uống và nghỉ ngơi khoa học, tránh các món không tốt sau tiêm như: Đồ làm từ nếp, hải sản, thịt bò, rau muống,…
  • Nếu gặp tình trạng sưng đau kéo dài, vết tiêm bầm tím, mưng mủ,… thì hãy gọi ngay cho các chuyên gia để được tư vấn chi tiết nhé

Xem thêm :  Tiêm Filler mũi có hại không ?

XI/ Địa chỉ uy tín nên chọn để tiêm filler môi ở TPHCM

Không quá khó khăn để tìm cho mình một địa chỉ tiêm filler môi ở TPHCM nhưng tìm được địa chỉ uy tín để làm đẹp một cách an toàn không phải là dễ. Một lựa chọn sáng giá mà bạn nên lựa chọn để có đôi môi đẹp mà bạn nên tìm đến chính là Bống Spa. Làm đẹp tại đây, bạn sẽ nhận được những lợi ích tuyệt vời như:

Chuyên viên có tay nghề cao

Các chuyên viên tư vấn cũng như các bác sĩ thực hiện tiêm filler đều có kiến thức chuyên môn cao cùng tay nghề cao. Nhờ đó mà họ sẽ mang đến cho khách hàng lời khuyên chi tiết cùng phương pháp làm đẹp thích hợp với tình trạng cơ thể.

Filler chất lượng cao

Các sản phẩm filler được sử dụng tại Bống Spa đều được nhập khẩu từ các thương hiệu làm đẹp nổi tiếng trên thế giới. Khách hàng hoàn toàn có thể kiểm tra filler trước khi tiêm để vừa có thể làm đẹp lại vừa có thể đảm bảo an toàn cho cơ thể.

Xem thêm : Tiêm khóe cười giá bao nhiêu ? 

Thực hiện tiêm filler chuẩn y tế

Khách hàng sẽ được tiêm filler theo quy trình chuẩn y khoa, đảm bảo không không gây đau đớn và vô cùng an toàn. Đặc biệt môi trường cũng như các trang thiết bị làm đẹp cũng đảm bảo vô trùng, không gây nhiễm trùng hay kích ứng.

Không gây ra tác dụng phụ

Với tay nghề chuyên nghiệp, công nghệ làm đẹp hiện đại cùng filler có nguồn gốc rõ ràng sẽ đảm bảo cho khách hàng nhận được vẻ đẹp như ý một cách an toàn mà không sợ bị tác dụng phụ.

Với những thông tin hữu ích trên hy vọng bạn đã hiểu hơn về quy trình tiêm filler môi cũng như những lưu ý cần thiết để có đôi môi như ý. Và để có vẻ đẹp lung linh, một bờ môi căng mọng, quyến rũ thì hãy gọi ngay cho Bống Spa để được các chuyên gia thẩm mỹ hỗ trợ nhé!

3.6/5 - (101 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Hotline: 0945.705.000
Chat Facebook
Gọi điện ngay