Giảm béo chuẩn y khoa: Giải pháp nâng cao cho body rắn chắc khỏe mạnh

Giảm béo luôn là chủ đề được nhiều người quan tâm, nhất là chị em phụ nữ. Một vóc dáng đẹp và gọn gàng không chỉ giúp phụ nữ ăn mặc đẹp hơn mà còn tăng sự tự tin trong cuộc sống. Chính vì vậy, phương pháp giảm béo chuẩn y khoa đã thu hút được sự quan tâm của rất nhiều người bởi tính hiệu quả và độ an toàn cao. Nếu bạn quan tâm đến chủ đề này, hãy cùng Bống spa tìm hiểu thêm qua bài viết hôm nay nhé.

I/ Giảm béo chuẩn y khoa bằng cách tuân thủ chế độ ăn uống khoa học.

Giảm béo chuẩn y khoa là phương pháp lấy chế độ ăn uống làm trung tâm. Cụ thể là người muốn giảm béo cần thay đổi cách chọn thực phẩm đến cách chế biến món ăn và cuối cùng là ăn sao cho đúng. Việc này không khó thực hiện, ngược lại nó còn tiết kiệm và phù hợp với nhiều đối tượng. Bạn chỉ cần tuân theo các nguyên tắc sau sẽ có cơ thể khỏe – đẹp

Giảm béo chuẩn y khoa: Giải pháp nâng cao cho body rắn chắc khỏe mạnh

Bổ sung thêm rau củ quả tươi trong bữa ăn

Rau củ quả tươi luôn là nguồn thực phẩm giàu vitamin và khoáng chất tự nhiên giúp nuôi dưỡng da trắng mịn. Thêm vào đó là chất xơ của rau củ tạo cảm giác no lâu, lượng thức ăn bạn nạp vào hàng ngày theo đó cũng giảm đi. Điều quan trọng hơn là calo có trong rau củ cực kỳ thấp nên bạn yên tâm, sẽ không tăng cân nếu ăn nhiều. Thế nên lời khuyên dành cho người muốn giảm béo là hãy bổ sung nhiều rau củ quả tươi

Giảm béo chuẩn y khoa: Giải pháp nâng cao cho body rắn chắc khỏe mạnh

Bài viết tham khảo: max thin lipo uy tín về giảm béo

Ăn ít tinh bột và đường

Tinh bột và đường là một trong những chất quan trọng tạo năng lượng cho các chuyển động của cơ thể. Tuy nhiên, hai chất này lại kích thích cảm giác thèm ăn khiến bạn ăn nhiều hơn. Hậu quả là tăng cân nhanh chóng sau một thời gian sử dụng tinh bột và đường.

Giảm béo chuẩn y khoa: Giải pháp nâng cao cho body rắn chắc khỏe mạnh

Tốt nhất, bạn nên hạn chế sử dụng đường, cụ thể là hạn chế ăn bánh, kẹo, soda. Bạn có thể nạp tinh bột tốt từ các loại thực phẩm như khoai lang, yến mạch, bánh mì lúa mạch đen, kiều mạch, v.v. Những thực phẩm này không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn rất tốt cho những người đang ăn kiêng.

Cắt giảm chất béo tối đa

Chất béo là một trong những nguyên nhân hình thành mỡ trong cơ thể khiến cân nặng tăng lên. Lời khuyên từ phương pháp giảm béo chuẩn y khoa chính là bạn cần giảm chất béo từ mỡ động vật. Thay vào đó, bạn có thể chọn các loại dầu từ nguồn gốc thực vật như dầu đậu nành, dầu oliu, dầu hạt chia, dầu dừa,…Những loại thực phẩm này chứa hàm lượng cholesterol xấu thấp nên hạn chế tình trạng tắc nghẽn mạch máu.

Giảm béo chuẩn y khoa: Giải pháp nâng cao cho body rắn chắc khỏe mạnh

Ăn nhiều thực phẩm giàu protein

Protein là một trong những dưỡng chất quan trọng giúp cơ thể hình thành cơ bắp. Nhiều nghiên cứu đã chứng minh rằng, người có nhiều cơ bắp sẽ đốt cháy calo hơn bình thường. Vì vậy, những thực phẩm chứa nhiều protein sẽ giúp cơ thể gọn gàng, săn chắc. Dưới đây là một số nguồn protein lành mạnh mà bạn có thể đưa vào ché độ ăn uống hàng ngày của mình.

Giảm béo chuẩn y khoa: Giải pháp nâng cao cho body rắn chắc khỏe mạnh

Bài viết cùng chủ đề: spa giảm béo

  • Trứng
  • Một số loại thịt như thịt bò, ức gà,…
  • Các loại hạt và ngũ cốc như hạnh nhân, đậu phộng, yến mạch, diêm mạch,…
  • Sữa chua Hy Lạp
  • Bông cải xanh
  • Các loại cá biển như cá ngừ, cá thu, cá hồi,…

Dùng ngũ cốc trong bữa ăn phụ

Một phương pháp giảm béo theo chuẩn y khoa khuyên những người tham gia nên ăn ngũ cốc vào bữa sáng hoặc bữa ăn nhẹ trong ngày. Vì loại thực phẩm này chứa nhiều protein và chất béo lành mạnh nên có thể khiến cơ thể có cảm giác no lâu hơn. Điều này sẽ hạn chế việc bạn ăn vặt và do đó rất có lợi cho quá trình giảm béo.

Giảm béo chuẩn y khoa: Giải pháp nâng cao cho body rắn chắc khỏe mạnh

Luộc, hấp hoặc nấu đồ ăn thay vì chiên 

Hấp, luộc hay nấu canh là phương pháp chế biến giúp giữ nguyên chất dinh dưỡng trong thực phẩm. Cách chế biến này cũng đảm bảo lượng calo sau khi chế biến sẽ không tăng quá nhiều nên không gây tăng cân. Vì vậy, nếu bạn đang giảm béo chuẩn y khoa, đây là 3 cách để chuẩn bị thức ăn phù hợp.

Giảm béo chuẩn y khoa: Giải pháp nâng cao cho body rắn chắc khỏe mạnh

Chia nhỏ bữa ăn trong ngày

Bữa ăn giảm béo theo tiêu chuẩn y khoa cần tuân theo nguyên tắc về lượng. Tức là bạn nên chia nhỏ những bữa ăn trong ngày để cơ thể tăng cường trao đổi chất, hạn chế chuyển hóa năng lượng dư thừa thành mỡ dưới da. Thay vì ăn 3 bữa một ngày, bạn hãy chia thành 4, 5 hoặc 6 bữa.

Giảm béo chuẩn y khoa: Giải pháp nâng cao cho body rắn chắc khỏe mạnh

Điểm quan trọng là bạn cần đảm bảo rằng lượng thức ăn được giữ nguyên. Tuyệt đối không tăng lượng thức ăn vì như vậy sẽ dẫn đến tăng cân thay vì giảm cân như mục tiêu ban đầu.

Uống nhiều nước lọc

Nước lọc gần như không chứa chất béo hay năng lượng nên rất tốt cho cơ thể. Uống nhiều nước còn tăng cường khả năng trao đổi chất của cơ thể mà còn giúp bạn luôn no nên lượng đồ ăn nạp vào sẽ giảm xuống. Nếu đang thực hiện giảm béo chuẩn y khoa, bạn cần uống 2-3 lít nước/ngày

Giảm béo chuẩn y khoa: Giải pháp nâng cao cho body rắn chắc khỏe mạnh

Xem thêm: tiêm giảm béo

Bên cạnh nước lọc, bạn có thể bổ sung thêm các loại nước ép trái cây giàu khoáng chất và vitamin. Thế nhưng bạn không cần thêm đường vào nước ép để đảm bảo hiệu quả giảm béo tốt hơn. Bạn cũng có thể uống sinh tố trái cây trong bữa ăn phụ để cung cấp năng lượng cho cơ thể.

Chọn lựa thời điểm ăn uống khoa học

Chế độ ăn uống theo tiêu chuẩn y khoa rất chú trọng đến thời điểm của các bữa ăn. Nghiên cứu khoa học đã chứng minh, ban đêm là thời điểm quá trình trao đổi chất của con người kém nhất nên axit béo rất dễ tích tụ và hình thành mỡ dưới da. Do đó, không nên ăn hoặc chỉ ăn những món ăn nhẹ và ít chất béo vào thời điểm này. Tốt nhất nên ăn trước 7 giờ tối và chỉ uống nước hoặc trà sau đó.

II/ Thường xuyên luyện tập thể thao để giảm béo chuẩn y khoa

Phương pháp giảm cân theo tiêu chuẩn y khoa khuyến khích người tham gia tập thể dục thường xuyên. Thói quen này sẽ giúp cơ thể bạn thon gọn và săn chắc hơn, từ đó bạn sẽ cảm thấy tự tin hơn. Dưới đây là những bài tập đơn giản bạn có thể thực hiện:

Chạy bộ

Chạy là cách dễ nhất giúp đốt cháy nhiều chất béo trong cơ thể. Để thực hiện bài tập này, bạn chỉ cần thay một đôi giày chạy bộ để giảm bớt áp lực cho các khớp trong quá trình tập luyện.

Giảm béo chuẩn y khoa: Giải pháp nâng cao cho body rắn chắc khỏe mạnh

Thêm vào đó, quần áo thoải mái, rộng rãi giúp lưu thông máu và giúp bạn thoải mái trong quá trình tập luyện. Đối với người mới bắt đầu, chỉ cần chạy bộ khoảng 20 phút/buổi, 3 đến 4 buổi/tuần là đủ.

Nhảy dây

Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng nhảy dây trong 10 phút có thể khiến cơ thể đốt cháy 100 calo. Vì vậy, nếu bạn đang giảm cân ở cấp độ y khoa, hãy thực hiện bài tập này thường xuyên.

Giảm béo chuẩn y khoa: Giải pháp nâng cao cho body rắn chắc khỏe mạnh

Điều quan trọng bạn cần làm là có một sợi dây nhảy phù hợp với chiều cao của mình và có độ bám tốt. Khi nhảy dây chú ý các ngón chân chạm đất để tạo lực đẩy tốt hơn và giúp cơ thể nhảy liên tục.

Tập tạ

Với những người yêu thích cơ thể săn chắc, rắn rỏi, không thể bỏ qua tập tạ. Bài tập này sẽ giúp kích thích cơ bắp các vùng như tay, vai, lưng, mông,…phát triển. Nếu bạn là người mới tập, nên chọn mức tạ 2,3 hoặc 5kg để quen dần với bài tập. Những ngày sau đó, bạn có thể tăng mức tạ lên để cơ bắp phát triển hơn.

Giảm béo chuẩn y khoa: Giải pháp nâng cao cho body rắn chắc khỏe mạnh

Lưu ý: Tập tạ đòi hỏi kỹ thuật chính xác, vì vậy bạn cần xem kỹ hướng dẫn trong các video trên YouTube để tránh chấn thương do kỹ thuật không đúng. Tốc độ thực hiện không cần quá nhanh nhưng cần tác dụng lực vừa đủ vào vùng cơ được tác động.

III/ Sử dụng công nghệ giảm béo chuẩn y khoa

Bên cạnh chế độ ăn kiêng và tập luyện, các phương pháp giảm béo chuẩn y khoa khuyến khích bạn áp dụng các phương pháp giảm cân an toàn để có thân hình đẹp hơn. Nếu muốn biết nên đến địa chỉ giảm béo nào uy tín, bạn có thể tham khảo các dịch vụ của Bống spa. Đến với chúng tôi, bạn sẽ được bác sĩ giỏi thăm khám và nhận được những quyền lợi sau:

Giảm béo chuẩn y khoa: Giải pháp nâng cao cho body rắn chắc khỏe mạnhGiảm béo chuẩn y khoa: Giải pháp nâng cao cho body rắn chắc khỏe mạnh

Đọc thêm: giảm mỡ bụng

Đội ngũ bác sĩ, chuyên gia thực hiện giảm béo có nhiều năm kinh nghiệm

Đội ngũ bác sĩ của Bống spa đều tốt nghiệp tại các trường đại học y danh tiếng trong và ngoài nước. Vì vậy, 100% bác sĩ đều được cấp phép hành nghề theo quy định nên khách hàng khi làm đẹp tại spa chúng tôi sẽ tuyệt đối an toàn.

Giảm béo chuẩn y khoa: Giải pháp nâng cao cho body rắn chắc khỏe mạnh

Quy trình thực hiện giảm béo chuẩn y khoa

Các liệu trình giảm béo tại Bống Spa đều được kiểm duyệt y tế theo quy định của Bộ Y tế. Cụ thể, các phòng điều trị được phun khử trùng thường xuyên để đảm bảo vi khuẩn có hại không lây truyền cho khách hàng.

Giảm béo chuẩn y khoa: Giải pháp nâng cao cho body rắn chắc khỏe mạnh

Tất cả các dụng cụ y tế dùng để giảm cân đều được khử trùng trước khi điều trị. Ngoài ra, các bác sĩ, kỹ thuật viên phải luôn đeo găng tay và sát trùng theo yêu cầu để đảm bảo an toàn cho khách hàng.

Những công nghệ giảm béo chuẩn y khoa tại Bống spa

Hai công nghệ giảm béo chuẩn y khoa tại Bống Spa là E-Sonic và Smart Lipo 4S. Mỗi phương pháp đều có ưu điểm riêng nhưng đều giúp giảm số đo cơ thể từ 5 đến 10cm tùy theo cơ địa mỗi người. Để biết thêm thông tin về các dịch vụ của Bống spa, vui lòng truy cập trang web của chúng tôi.

Tìm hiểu thêm: cách giảm mỡ bụng nhanh nhất

Trên đây là những phương pháp giảm béo chuẩn y khoa mà chúng tôi chia sẻ. Nếu cần tư vấn cụ thể về chế độ ăn uống, tập luyện hay sử dụng các dịch vụ giảm béo công nghệ cao, vui lòng liên hệ Bống Spa qua số 0945.705.000. Chúng tôi luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của bạn.

Đánh giá ngay

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Hotline: 0945.705.000
Chat Facebook
Gọi điện ngay