noscript

Giá lăn kim tế bào gốc bao nhiêu ở bệnh viện da liễu và spa

​Lăn kim hiện nay đang là một phương pháp làm đẹp khá phổ biến được nhiều chị em tin tưởng sử dụng. Phương pháp điều trị này có những ưu điểm gì, giá lăn kim tế bào gốc bao nhiêu tiền tại thẩm mỹ viện , spa ? Bài viết dưới đây sẽ phần nào giúp bạn giải đáp thắc mắc.

Lăn kim da mặt đang là phương pháp điều trị được ưa chuộng
Xem thêm : Giá lăn kim tế bào gốc bao nhiêu tiền ? [Ưu nhược điểm]

I/ Tìm hiểu về tác dụng làm đẹp của phương pháp lăn kim

Hiện nay, đối với chúng ta thì công nghệ lăn kim đã không còn xa lạ. Đã có rất nhiều người tin tưởng và lựa chọn phương pháp làm đẹp này vì những công dụng hiệu quả nó mang lại:

  • Giúp bạn điều trị sẹo rỗ hiệu quả.

  • Giúp khách hàng thu nhỏ lỗ chân lông.

  • Là cho làn da sáng mịn.

  • Những nếp nhăn nhỏ sẽ dần mờ đi.

  • Những vết nám nhẹ trên da cũng mờ đi.

Giá lăn kim tế bào gốc bao nhiêu ở bệnh viện da liễu và spa

Hiệu quả mang lại từ công nghệ lăn kim
Xem thêm : Hình ảnh lăn kim trước và sau 

II/ Cơ chế của phương pháp làm đẹp lăn kim 

Có thể bạn chưa biết? Hiện nay trên thị trường mà đẹp có 2 phương pháp lăn kim, cụ thể là phương pháp lăn kim Dermaroller (dùng con lăn tay), các chuyên viên sử dụng cây lăn có từ 200 mũi kim nhỏ để trực tiếp lăn trên bề mặt da khách hàng bằng tay.

Còn lại là phương pháp lăn kim siêu vi điểm (dùng bút kim điện). Đây là một phương pháp mà họ sử dụng dụng cụ như chiếc bút trên đó có gắn thiết bị điện để bút có thể hoạt động, đầu bút được gắn khoảng 100 mũi kim nano, chúng có kích thước siêu nhỏ và cho phép các chuyên viên điều chỉnh độ nông sâu của kim dễ dàng theo từng vùng da riêng biệt, rõ ràng nó có những ưu thế vượt trội hơn hẳn phương pháp trên.

Giá lăn kim tế bào gốc bao nhiêu ở bệnh viện da liễu và spa

Hai phương pháp lăn kim được kể ở trên có cùng một cơ chế hoạt động chung đó chính là dùng những mũi kim siêu nhỏ để tạo ra những tác động trực tiếp lên bề mặt da, nhằm tạo những tổn thương vi điểm, để kích thích quá trình tự chữa lành vết thương của cơ thể, giúp làm tăng sinh collagen, tái tạo các tế bào da mới.

Đồng thời, với những tổn thương siêu vi điểm trên bề mặt da nó sẽ là những đường dẫn cho các yếu tố tăng trưởng có thể thấm sâu vào bên trong da, giúp cho làn da hồi phục và trở nên căng mịn hơn, giúp cho các vết sẹo rỗ đầy lên và các lỗ chân lông được thu hẹp dần, giúp cho làn da sáng mịn hơn rất nhiều sau khi hoàn thành quá trình điều trị.

III/ Giá cả dịch vụ lăn kim da mặt tại các bệnh viện da liễu và các cơ sở khác

Thật ra có rất nhiều nguyên nhân sẽ dẫn đến sự chênh lệch về giá của dịch vụ lăn kim da mặt tại các bệnh viện, cơ sở làm đẹp. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều cơ sở làm đẹp có phục vụ  dịch vụ lăn kim, trong đó có thể kể đến:

  • Bệnh viện da liễu: giá dao động từ 6-8 triệu đồng cho một lần điều trị.

  • Thẩm mỹ viện: giá dao động từ 3-5 triệu đồng cho một lần điều trị tại đây.

  • Phòng khám da liễu: giá dao động từ 2 – 4 triệu đồng cho một lần điều trị.

  • Spa : giá cả dao động dưới 3 triệu đồng cho một lần điều trị.

Tuy nhiên, không phải bất kỳ nơi nào cũng có thể đưa ra lời đảm bảo cho khách hàng về mức độ cải thiện của làn da và đảm bảo an toàn tuyệt đối tránh khỏi nguy cơ nhiễm trùng khi tiến hành điều trị.

Giá lăn kim tế bào gốc bao nhiêu ở bệnh viện da liễu và spa

Vì thế nên bạn cần lựa chọn cho mình địa chỉ uy tín, cụ thể là một phòng khám da liễu có tiếng, được các bác sĩ da liễu tại đó trực tiếp thăm khám, chẩn đoán và điều trị.

Bên cạnh đó các cơ sở làm đẹp bạn chọn cần đáp ứng được các yêu cầu cơ bản về các trang thiết bị tối tân,  về quy trình phải đảm bảo tuân theo chuẩn y khoa để có thể đảm bảo an toàn cho làn da của bạn và giúp bạn cải thiện tình trạng da một cách tốt nhất trong thời gian điều trị .
Xem thêm : Tất Tần Tật về Lăn Kim Trị Sẹo Rỗ 

IV/ Giá lăn kim tế bào gốc bao nhiêu tiền tại Bống Spa & Clinic

Tại khu vực Tp. Hồ Chí Minh, Bống Spa là nơi có mức giá lăn kim ổn định và ưu đãi nhất, bạn không cần quá lo lắng về giá cả khi đến đây thăm khám và điều trị.

Giá lăn kim tế bào gốc bao nhiêu ở bệnh viện da liễu và spa

Tại Bống Spa phương pháp làm đẹp bằng công nghệ lăn kim sẽ do trực tiếp các Bác sĩ da liễu thực hiện. Tùy theo tình trạng da của khách hàng các bác sĩ sẽ chỉ định sử dụng đầu kim và serum loại nào phù hợp cho bạn. Mỗi đầu kim chỉ sẽ chỉ dùng cho một khách hàng duy nhất, nên bạn hoàn toàn có thể tin tưởng sự an toàn khi thực hiện dịch vụ tại đây.

Chi phí cho 1 lần lăn kim da mặt là từ khoảng 2 – 3 triệu đồng, tùy theo tình trạng da cụ thể của khách hàng và mục đích điều trị khách hàng mong muốn.

Dịch vụ

Thời gian

Giá ưu đãi

Giá gốc

Lăn kim PRP

90 phút

799.000đ

2.990.000đ

Lăn kim tế bào gốc

90 phút

1.100.000đ

2.000.000đ

Bảng giá điều trị sẹo rỗ tại BỐNG SPA

Ngoài ra, tại đây còn áp dụng và kết hợp nhiều phương pháp điều trị sẹo rỗ khác nhau để có thể mang lại hiệu quả điều trị cao nhất đối với khách hàng. Có thể kể đến như Laser , Lăn kim siêu vi điểm, RF siêu vi điểm, …Bống Spa tự tin sẽ là đơn vị uy tín, xứng đáng với sự lựa chọn của bạn khi có thể đáp ứng tốt các tiêu chí về giá cả và đảm bảo thực hiện đầy đủ các tiêu chí cần có khác trong quá trình điều trị:

  • Với đội ngũ 100% các bác sĩ da liễu và các điều dưỡng viên có linh nghiệm chuyên môn, được đào tạo bài bản với tay nghề cao.

  • Các trang bị tạo Bống Spa đạt chuẩn GPP, cùng với các sản phẩm dược mỹ phẩm chăm sóc cho da sau quá trình điều trị được các bác sĩ trên thế giới tin tưởng và sử dụng.

  • Được trang bị các trang thiết bị, máy móc hiện đại và tối tân nhất tại spa.

  • Quy trình điều trị đạt chuẩn y khoa, luôn đảm bảo các tiêu chí y tế nhằm mang lại cho khách hàng sự yên tâm khi điều trị tại đây.

  • Chính sách của Bống Spa cam kết 100% về hiệu quả điều trị như những lời mà các bác sĩ da liễu đã tư vấn trước đó với khách hàng

  • Giá lăn kim tế bào gốc bao nhiêu ở bệnh viện da liễu và spa

Xem thêm : [Tất tần tật] về Lăn Kim Tái Tạo Da 

V/ Nhược điểm của phương pháp sử dụng công nghệ lăn kim để điều trị sẹo rỗ

Thực tế mà nói, thì phương pháp sử dụng công nghệ lăn kim để trị sẹo rỗ là vô cùng tuyệt vời, vì nó phù hợp với đa dạng các đối tượng khách hàng với tình trạng da khác nhau.

Giá lăn kim tế bào gốc bao nhiêu ở bệnh viện da liễu và spa

Tuy nhiên, bên cạnh ưu điểm khách quan nó vẫn tồn tại một nhược điểm chính là không thể hồi phục tối đa 100% ở vùng da bị lồi lõm hết hoàn toàn được. Tùy vào từng tình trạng khác nhau ở mỗi bệnh nhân, thì mức độ hiệu quả và liệu trình điều trị cũng sẽ mang đến sự khác biệt nhất định. Hãy lưu ý thật kỹ vấn đề này để không phải thắc mắc về  liệu trình cũng như thời gian điều trị lẫn kết quát sau cùng nhé mà mình nhận được.

Để có thể biết được chính xác phương pháp nào là phù hợp với tình trạng da và tình trạng sẹo của mình. Các bạn hãy đến tận nơi Bống Spa để được các Bác sĩ thăm khám và tư vấn tận tình chính xác bạn nhé!

5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Hotline: 0945.705.000
Chat Facebook
Gọi điện ngay