noscript

Triệt Lông Vùng Kín Vĩnh Viễn Giá Bao Nhiêu: Rẻ Nhất 99k/buổi [2024]

Ngày nay việc loại bỏ lông ở khu vực vùng kín luôn là sự lựa chọn hàng đầu khi khách hàng sử dụng phương pháp triệt lông của các chị em phụ nữ.

Triệt lông vùng kín vĩnh viễn giá bao nhiêu: 99k/buổi [2023]

Cũng chính vì lý do này mà câu hỏi triệt lông tại vùng kín giá bao nhiêu được rất nhiều người quan tâm và thắc mắc.

Tuy nhiên tại các viện thẩm mỹ khác nhau sẽ áp dụng những mức giá về dịch vụ triệt lông vùng kín khác nhau. Trong bài viết này chúng tôi sẽ cập đến cho bạn triệt lông vùng kín vĩnh viễn giá bao nhiêu tại những thẩm mỹ viện uy tín và tốt nhất hiện nay.

Triệt lông vùng kín vĩnh viễn giá bao nhiêu: 99k/buổi [2023]

I/ Triệt lông vùng kín giá bao nhiêu?

Loại bỏ đi những sợi lông vùng kín là một cách giúp đem lại cho phụ nữ sự tự tin và vô cùng cuốn hút đặc biệt là khi diện những bộ đồ gợi cảm và khi đứng trước bạn tình của mình.

Trong bài viết này chúng tôi sẽ đề cập đến dịch vụ triệt lông vùng kín vĩnh viễn giá bao nhiêu tiền tại Bống Spa & Clinic, bởi đây là một Viện thẩm mỹ được các chị em phụ nữ vô cùng yêu thích và được đánh giá rất cao về chất lượng dịch vụ cũng như cách phục vụ khách hàng của họ.

Đối với phương pháp triệt lông vùng kín tại Bống Spa & Clinic Áp dụng những công nghệ hiện đại bậc nhất được chứng nhận từ Châu Âu như New-Elight và OPT-SHR -2 độ.

Công nghệ này giúp cho khách hàng loại bỏ đi những sợi lông đáng ghét một cách nhanh chóng và đem lại hiệu quả lâu dài cho khách hàng. Đối với hai phương pháp này bạn có thể lựa chọn phương pháp phù hợp với làn da cũng như tài chính của bạn để thực hiện triệt lông vùng kín vĩnh viễn.

DỊCH VỤ

Buổi /Liệu trình 10 buổi ( vnđ)

              Giá gốc/buổi

Triệt lông tạo hình vùng kín

99.000

              349.000

Triệt lông vùng kín

119.000

              399.000

Bảng giá dịch vụ tẩy lông vĩnh viễn đang được áp dụng tại Bống Spa & Clinic

Trên đây chính là bảng giá triệt lông vĩnh viễn trọn gói được áp dụng tại Bống Spa & Clinic. Triệt lông vùng kín giá dao động từ 99k đến 119k/buổi

Triệt lông vùng kín vĩnh viễn giá bao nhiêu: 99k/buổi [2023]

Đối với một Viện thẩm mỹ lớn và uy tín thì bảng giá trên là một mức giá khá phù hợp với đa số các chị em phụ nữ hiện nay. Sở hữu những công nghệ cao giúp cho quá trình triệt lông trở nên nhanh chóng và hiệu quả hơn tuy nhiên so với nhiều thẩm mỹ viện lớn khác, đây là mức giá khá hợp lý và tốt cho nhiều khách hàng vì thế lựa chọn Bống Spa & Clinic để thực hiện phương pháp triệt lông vùng kín được các chị em phụ nữ đánh giá rất cao và yêu thích.

Triệt lông vùng kín vĩnh viễn giá bao nhiêu: 99k/buổi [2023]
Xem thêm : 12 mẫu triệt bikini tạo hình các mệnh Kim , Mộc , Thủy , Hỏa , Thổ

II/ Tại sao lại có sự khác biệt về triệt lông vùng kín vình viễn giá bao nhiêu tiền ở nhiều spa? 

Như đã được đề cập ở trên đối với dịch vụ triệt lông vùng kín tại Bống Spa & Clinic Áp dụng hai công nghệ tối ưu được Châu Âu chứng nhận đó là công nghệ New-Elight và OPT-SHR -2 độ. Khi thực hiện một trong hai công nghệ này bạn sẽ không có cảm nhận quá khác nhau tuy nhiên đối với từng công nghệ thì hiệu quả mang lại cho bạn sẽ khác biệt khá rõ ràng.

Để khách hàng có thể nhìn nhận rõ hơn về từng phương pháp khi thực hiện triệt lông vĩnh viễn tại Bống Spa & Clinic trong bài viết này sẽ đi phân tích sâu hơn về hiệu quả mà từng phương pháp mang lại khi thực hiện dịch vụ triệt lông vĩnh viễn.

Triệt lông vùng kín vĩnh viễn giá bao nhiêu: 99k/buổi [2023]

2.1 Áp dụng công nghệ tuyết lạnh -5 độ C

Đối với việc triệt lông vùng kín bằng việc sử dụng công nghệ -5 độ sẽ đem đến cho bạn hiệu quả triệt lông là vĩnh viễn, trọn đời và tuyệt đối an toàn cho làn da của bạn. Đối với phương pháp này sẽ ứng dụng một chùm tia sóng RF có độ dài được điều chỉnh từ 590nm – 1200nm.

Trước khi thực hiện bất kỳ phương pháp nào các bác sĩ tại đây sẽ thăm khám và tư vấn cho bạn phương pháp phù hợp với làn da của mình. Và tùy thuộc vào từng làn da khác nhau khi thực hiện bác sĩ cũng sẽ điều chỉnh về độ dài của từng bước sóng sao cho phù hợp nhất để an toàn cho làn da của bạn trong quá trình điều trị.

Triệt lông vùng kín vĩnh viễn giá bao nhiêu: 99k/buổi [2023]

✱ Cơ chế hoạt động:

Trong phương pháp này sẽ ứng dụng một chùm ánh sáng xung năng lượng khá cao và sẽ tác động trực tiếp và sâu vào trong các tế bào lông bên trong từ đó loại bỏ tận gốc các nang long được hình thành một cách vô cùng nhẹ nhàng.

Bên cạnh đó thẩm mỹ viện còn áp dụng hệ thống làm lạnh bằng việc sử dụng phiến đá Sapphire, việc sử dụng phiến đá này sẽ giúp cho quá trình điều trị trở nên nhẹ nhàng hơn và bạn sẽ không cảm thấy đau rát và khó chịu cũng như sau khi thực hiện sẽ không có những mẩn đỏ trên da.

Triệt lông vùng kín vĩnh viễn giá bao nhiêu: 99k/buổi [2023]

New-Elight sử dụng ánh sáng xung đảm bảo an toàn cho da kể cả vùng “tam giác nhạy cảm”

Xem thêm : 8+ cách triệt lông vùng kín vĩnh viễn tại nhà

✱ Ưu điểm:

Nếu so sánh với các công nghệ cũ trước đó thì đây được coi là một bước đột phá trong việc loại bỏ lông tận sâu trong các nang lông và không gây bất cứ tổn hại nào cho làn da đặc biệt là vùng nhạy cảm như vùng bikini.

Sau khi thực hiện quá trình triệt lông vĩnh viễn vùng da tại đây sẽ được phục hồi vô cùng nhanh chóng đặc biệt là sẽ không để lại các vết thâm hay vết sẹo lưu lại trên làn da của bạn.

Đối với từng cơ địa khác nhau sẽ có một liệu trình khác nhau. Liệu trình thông thường từ 6-8 lần, tuy nhiên nếu cơ địa có nhiều lông rậm rạp, cứng, dày thì số lần có thể tăng lên.

2.2 Áp dụng công nghệ OPT-SHR -2 độ

Tại Bống Spa & Clinic đưa vào hoạt động những phương pháp triệt lông vĩnh viễn mới nhất và mang lại hiệu quả cao cho khách hàng. Đối với công nghệ triệt lông OPT-SHR -2 độ, đây là công nghệ triệt lông vĩnh viễn mới, đặc biệt hơn là nó được các chuyên gia trong lĩnh vực cùng ngành trên toàn thế giới khuyên khách hàng nên lựa chọn.

So với việc sử dụng dịch vụ triệt lông vĩnh viễn bằng công nghệ New-Elight thì khi sử dụng công nghệ OPT-SHR -2 độ mức giá sẽ không chênh lệch quá cao. Tuy nhiên đối với phương pháp này hiệu quả mang lại cho khách hàng lại vượt trội hơn hẳn và được khách hàng khá yêu thích.

✱ Cơ chế hoạt động: 

OPT-SHR -2 độ hay còn được gọi là công nghệ bán dẫn nhiệt lạnh. Công nghệ này sẽ sử dụng duy nhất 1 độ dài bước sóng là 808nm. Nhờ vậy mà ánh sáng khi chiếu vào da liên tục, sẽ tạo nên một sự ổn định giúp cho khả năng “tiêu diệt” đi các nang lông từ tận sâu bên trong được bao phủ một cách tốt hơn, không gây ra hiện tượng ngắt quãng, dễ bỏ sót như việc sử dụng phương pháp cũ.

Khi được chùm tia sáng của OPT-SHR -2 độ xâm nhập vào sâu bên trong phần trung bì của làn da, lúc này sẽ giúp cho các nang lông sẽ tự động thu hẹp lại, cắt đứt nguồn chất dinh dưỡng nuôi dưỡng mầm nhú để chúng không thể phát triển tiếp tục. Cũng nhờ vậy mà các nang lông sẽ dần suy yếu đi, sau một thời gian sẽ rụng dần và sẽ không quay trở lại.

Một trong những điểm tối ưu của công nghệ OPT-SHR -2 độ là có thể giúp bạn có thể loại bỏ và ngăn chặn tận sâu bên trong những gốc lông mọc trở lại trên bề mặt làn da của bạn khi đã thực hiện quá trình điều trị.

OPT-SHR -2 độ có khả năng tẩy sạch lông vĩnh viễn, hạn chế khả năng mọc lại đến mức thấp nhất

Xem thêm : Triệt Lông Vĩnh Viễn Bao Nhiêu Tiền ?

✱ Ưu điểm:

  • An toàn:

Đối với việc sử dụng công nghệ OPT-SHR -2 độ sẽ sử dụng một hệ thống bán dẫn điện lạnh giúp cho việc điều trị khi thực hiện phương pháp triệt lông vĩnh viễn sẽ không gây ra những tổn hại cũng như những đau rát, bỏng trên da của bạn. Sử dụng ánh sáng sinh học thông minh của công nghệ này đảm bảo không ảnh hưởng đến các vùng da xung quanh.

Cũng nhờ đó mà công nghệ OPT-SHR -2 độ luôn là một trong những sự lựa chọn hàng đầu của những khách hàng có mong muốn loại bỏ lông vùng bikini lựa chọn nhiều nhất.

  • Hiệu quả mau chóng:

Ngay sau khi các kĩ thuật viên thực hiện phương pháp chiếu các cột sóng laser tác động sâu vào trong các gốc nang lông, tại đây các nguồn cung cấp những chất dinh dưỡng cho các mầm nang lông ở bên trong sẽ dần suy yếu đi và khiến cho lông rụng nhanh chóng.

Đây là một phương pháp triệt lông vô cùng nhanh và hiệu quả, khách hàng sẽ thấy hiệu quả ngay từ những lần triệt đầu tiên mà không cần phải lặp đi lặp lại quá nhiều liệu trình thực hiện.

OPT-SHR -2 độ đem tới giải pháp tẩy lông vùng kín an toàn, hiệu quả cho phái đẹp

Xem thêm : Triệt lông chân vĩnh viễn giá bao nhiêu ?

  • Giúp da sáng mịn, căng đầy:

Một ưu điểm có thể kể đến khi sử dụng phương pháp này đó là nó giúp sản sinh ra các Collagen, giúp cho làn da của bạn được phục hồi và tái tạo nhanh chóng. Sau một thời gian da của bạn sẽ trắng mịn và khỏe khoắn hơn rất nhiều. Đây được xem là một ưu điểm vô cùng tốt bởi không phải bất cứ công nghệ triệt lông nào cũng có thể thực hiện được.

  • Tiết kiệm thời gian, chi phí:

Tùy theo từng cơ địa khác nhau thời gian điều trị liệu trình cũng sẽ khác nhau. Tuy nhiên đa phần khách hàng đến đây chỉ sử dụng một lộ trình trị liệu khoảng từ 3-5 lần và mỗi lần chỉ khoảng 30 phút là đã hoàn thành. Kết quả đem lại vô cùng nhanh chóng và hiệu quả làm hài lòng khách hàng.

Sau khi thực hiện điều trị bạn có thể hoạt động và sinh hoạt bình thường mà không cần phải kiêng cử hay nghỉ dưỡng lâu để chờ hồi phục.

Bên cạnh việc áp dụng các công nghệ hiện đại vào trong quá trình triệt lông của khách hàng, Bống Spa & Clinic còn có chế độ bảo hành vô cùng uy tín dành cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ tại viện thẩm mỹ. Tại đây khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ sẽ được cấp một thẻ bảo hành 2 năm cho tất cả các dịch vụ triệt lông bằng công nghệ OPT-SHR -2 độ

Đối với mỗi công nghệ triệt lông khác nhau sẽ đem lại những kết quả khác nhau, tuy nhiên tùy theo sở thích cũng như làn da của khách hàng mà có thể lựa chọn cho mình một công nghệ phù hợp nhất để thực hiện quá trình này.

Tuy nhiên, OPT-SHR -2 độ cho thấy hiệu quả vượt trội hơn hẳn tuy mức giá không chênh nhiều so với công nghệ cũ.

Tuy nhiên nếu nói về tính vượt trội thì triệt lông vĩnh viễn bằng công nghệ OPT-SHR -2 độ sẽ có những ưu điểm rõ ràng hơn thế nhưng mức giá  lại không có nhiều sự chênh lệch quá lớn.

III/ Những quyền lợi bạn nhận được khi sử dụng dịch vụ triệt lông vĩnh viễn tại Bống Spa & Clinic

Bên cạnh áp dụng những công nghệ tiên tiến và hiện đại nhất trong quá trình triệt lông của khách hàng thì Bống Spa & Clinic còn đảm bảo cho khách hàng có thể nhận được những quyền lợi như sau:

  • Tùy theo sở thích và ý kiến của khách hàng các bác sĩ tại đây sẽ tư vấn cho bạn một phương pháp riêng để thực hiện các triệt lông phù hợp nhất với làn da cũng như cơ địa.

  • Được sự tư vấn và hướng dẫn nhiệt tình từ các chuyên gia và các y bác sĩ tại đây trước khi thực hiện quá trình triệt lông.

  • Đảm bảo cho bạn có một kết quả thẩm mỹ rất cao và hiệu quả duy trì lâu từ 3-5 năm đáp ứng được yêu cầu mà bạn đưa ra.

  • Sau khi đã thực hiện phương pháp triệt lông tại thẩm mỹ viện khách hàng sẽ nhận được sự quan tâm và chăm sóc tận tình từ nhân viên.

  • Luôn có các chương trình ưu đãi hấp dẫn dành cho các khách hàng để áp dụng những mức giá tốt nhất khi khách hàng thực hiện các dịch vụ tại đây.

  • Trong quá trình thực hiện triệt lông sẽ không gây những cảm giác như đau rát, bỏng da, vô cùng an toàn cho làn da của bạn.

IV/ Cách chăm sóc làn da sau khi thực hiện phương pháp triệt lông vĩnh viễn. 

Để có một kết quả triệt lông mang hiệu quả lâu dài và làn da của bạn sẽ trở nên trắng sáng và mịn màng hơn bạn cũng cần chăm sóc cho làn da của mình đúng phương pháp sau quá trình triệt. Dưới đây sẽ là một trong những lưu ý dành cho bạn sau quá trình triệt lông.

  • Nên kiêng nước trong khoảng 4 tiếng sau khi thực hiện quá trình triệt lông. Trong lúc tắm không nên sử dụng nước quá nóng hoặc xả nước trực tiếp vào khu vực vừa triệt lông.

  • Không sử dụng các loại sữa tắm, nước hoa, các loại lăn khử mùi trong vòng một ngày sau khi thực hiện quá trình triệt lông. Bởi vì lúc này làn da của bạn đang trong giai đoạn khá nhạy cảm và cực kỳ dễ bị tổn thương vì thế bạn không nên tác động trực tiếp những mỹ phẩm này, đôi lúc nó sẽ gây những kích ứng nhỏ trên da của bạn

  • Đối với những khách hàng triệt lông tại những vị trí như mặt, tay, chân, cổ,… Đây là những vị trí rất dễ bị ánh sáng mặt trời chiếu vào vì thế trước khi ra đường bạn nên sử dụng các loại kem chống nắng để bảo vệ làn da của bạn tránh những tia cực tím gây hại có thể tác động vào làn da của mình.

  • Dưỡng ẩm luôn là một bước vô cùng quan trọng để giúp cho làn da của mình luôn căng sáng và khỏe mạnh. Tuy nhiên bạn cũng nên biết cách sử dụng những loại kem phù hợp với làn da của mình để tránh những cách ứng trên da.

  • Nghe theo sự tư vấn của các chuyên gia, y bác sĩ và thực hiện đúng theo các liệu trình đã được lên danh sách trước đó để đảm bảo chắc chắn rằng sẽ mang lại cho bạn một kết quả như mong muốn.

Trước khi bạn lựa chọn cho mình bất cứ Viện thẩm mỹ nào bạn nên tỉnh táo và cân nhắc thật kỹ càng để tránh gây nên trường hợp tiền mất tật mang mà lại không mang lại kết quả như mong muốn. Đừng chỉ xem qua những thước phim quảng cáo trên mạng mà hãy tìm hiểu từ những khách hàng đã thực hiện dịch vụ tại đó hoặc những đánh giá từ các chuyên gia để có câu trả lời chính xác nhất về lựa chọn của bản thân. Mong rằng những kiến thức trong bài viết này sẽ giúp ích cho bạn trong việc quyết định lựa chọn địa điểm thẩm mỹ viện uy tín để thực hiện quá trình triệt lông.

4.9/5 - (13 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Hotline: 0945.705.000
Chat Facebook
Gọi điện ngay