noscript

[Hỏi Đáp] Triệt Lông Vĩnh Viễn Có Hết Không? Mấy Lần Thì Hết

Triệt lông vĩnh viễn – là một phương pháp thực sự giúp bạn lấy lại tự tin và niềm hy vọng về một làn da mị màng và nói không với “vi-o-long”. 

Vậy thì trên thực tế, phương pháp triệt lông vĩnh viễn có hết không ? Có thực sự mang lại hiệu quả với thời gian “vĩnh viễn” đúng như những lời quảng cáo hấp dẫn mà các trang thông tin đăng tải hay không? 

Trong thời đại hiện đại, triệt lông vĩnh viễn là một trong những phương pháp thẩm mỹ phổ biến được nhiều người lựa chọn để giải quyết vấn đề lông tại các vùng cơ thể như chân, tay, nách, bikini, lưng, mặt,… Nhưng liệu triệt lông vĩnh viễn có hết không? Với bài viết này, Bống Spa sẽ tập trung các câu hỏi và trả lời những thắc mắc này.

Xem thêm : Triệt Lông vĩnh viễn tại nhà

I/ Dịch vụ triệt lông vĩnh viễn có thực sự hết lông hoàn toàn không?

Triệt lông vĩnh viễn là một phương pháp loại bỏ tuyến lông vĩnh viễn bằng cách sử dụng ánh sáng hoặc tia laser. Nhiều người tin rằng triệt lông vĩnh viễn sẽ giúp họ loại bỏ hoàn toàn các sợi lông khó chịu và không còn phải lo lắng về vấn đề này nữa. Tuy nhiên, liệu triệt lông vĩnh viễn có thật sự hết sợi lông và không còn mọc lại?

[Hỏi Đáp] Triệt lông vĩnh viễn có hết không ?Mấy lần thì hết

Thực tế, triệt lông vĩnh viễn không hoàn toàn loại bỏ hết tuyến lông mà chỉ làm giảm sự phát triển của chúng. Các tuyến lông có thể phục hồi và tiếp tục mọc trở lại trong một số trường hợp, dù không phải là ở cùng vị trí. Tuy nhiên, độ hiệu quả của phương pháp triệt lông vĩnh viễn phụ thuộc vào nhiều yếu tố, bao gồm độ dày, màu sắc và độ đậm của sợi lông, cũng như cơ địa và quá trình điều trị.

[Hỏi Đáp] Triệt lông vĩnh viễn có hết không ?Mấy lần thì hết

Việc triệt lông vĩnh viễn không chỉ giúp giảm sự mọc lông mà còn giúp da trở nên mịn màng và không có các sợi lông khó chịu. Ngoài ra, nếu bạn tuân thủ đúng quy trình điều trị và chăm sóc da sau khi triệt lông, độ hiệu quả của phương pháp này sẽ được tăng cường và kéo dài hơn.

[Hỏi Đáp] Triệt lông vĩnh viễn có hết không ?Mấy lần thì hết

Triệt lông vĩnh viễn – Phương pháp không mang lại hiệu quả một cách “vĩnh viễn” như lời đồn (triệt lông vĩnh viễn có hết không?)

Xem thêm : Triệt lông vĩnh viễn có hết không ?

Tóm lại, triệt lông vĩnh viễn có thể giúp giảm sự mọc lông, tuy nhiên, không thể loại bỏ hoàn toàn các sợi lông và hiệu quả phụ thuộc vào nhiều yếu tố.

[Hỏi Đáp] Triệt lông vĩnh viễn có hết không ?Mấy lần thì hết

[Hỏi Đáp] Triệt lông vĩnh viễn có hết không ?Mấy lần thì hết

[Hỏi Đáp] Triệt lông vĩnh viễn có hết không ?Mấy lần thì hết

II/ Phương pháp triệt lông vĩnh viễn bằng Laser là gì? Tác dụng ra sao?

Phương pháp triệt lông vĩnh viễn bằng Laser là phương pháp sử dụng ánh sáng laser tác động vào sợi lông từ gốc đến ngọn để tiêu diệt tế bào gốc và không cho sợi lông mọc lại. Quá trình triệt lông bằng Laser sử dụng ánh sáng tia cực ngắn, chỉ tác động vào tế bào sợi lông và không làm ảnh hưởng đến da xung quanh.

Laser triệt lông vĩnh viễn có tác dụng hiệu quả, giảm thiểu sự mọc lại của sợi lông, giúp da mịn màng, không còn tình trạng rụng lông, sẹo lõm hay sẹo lồi gây mất thẩm mỹ. 

Kết quả triệt lông vĩnh viễn bằng Laser tùy thuộc vào cơ địa, vùng lông và tần suất điều trị. Tuy nhiên, phương pháp này được đánh giá là hiệu quả và an toàn hơn so với các phương pháp triệt lông truyền thống như cạo, waxing hay sử dụng các loại kem tẩy lông.

III/ Dùng Laser triệt lông vĩnh viễn có hết không? Một liệu trình cần thực hiện bao nhiêu lần?

Phương pháp triệt lông vĩnh viễn bằng Laser có thể làm giảm tới 90% lượng lông mọc lại trên vùng da đã được điều trị, tuy nhiên không đảm bảo triệt hoàn toàn lông vĩnh viễn. Một liệu trình triệt lông bằng Laser thường bao gồm khoảng 6-8 lần, tùy thuộc vào từng trường hợp và vùng da được điều trị. 

Dù vậy, kết quả cuối cùng cũng phụ thuộc vào từng người và tình trạng lông của từng người, nếu lông quá dày, sẫm màu hoặc bị chồng lên nhau thì kết quả triệt lông cũng có thể không như mong muốn. Sau khi hoàn thành liệu trình, để duy trì kết quả lâu dài, bạn nên sử dụng các sản phẩm chăm sóc da phù hợp, bảo vệ da khỏi tác động của ánh nắng mặt trời và hạn chế tình trạng căng thẳng, stress.

IV/ Triệt lông đảm bảo an toàn và hiệu quả cao cùng Bống Spa – hãy an tâm trao trọn niềm tin cho chúng tôi

Có thể khẳng định chắc chắn rằng không có bất kỳ phương pháp triệt lông vĩnh viễn nào tồn tại theo như lời đồn, đối với các phương pháp triệt lông hiện nay đều chỉ giúp cho quá trình lông mọc chậm hơn, mỏng và mảnh hơn.

Do vậy, điều quan trọng nhất mà khách hàng cần quan tâm nhất đó chính là hãy tìm kiếm một địa chỉ triệt lông uy tín để đảm bảo an toàn và hiệu quả với giá cả phải chăng. Đáp ứng đầy đủ những tiêu chí này, Bống Spa & Clinic là địa chỉ đáp ứng đầy đủ những tiêu chí trên và đây chính là lựa chọn hoàn hảo mà bạn đang tìm kiếm.

Đến với Bống Spa & Clinic, các khách hàng sẽ được trải nghiệm những dịch vụ làm đẹp tuyệt vời. Đặc biệt, nơi này còn đầu tư không gian thẩm mỹ sang trọng và hiện đại. Tại đây Bống Spa & Clinic còn mang đến cho các quý khách hàng sự hài lòng tốt nhất.

Triệt lông vĩnh viễn – Trải nghiệm tuyệt vời và khác biệt tại Bống Spa & Clinic

Xem thêm : 4+ Cách Triệt Lông Mặt Tại Nhà Cực Kỳ Đơn Giản Hiệu Quả

Trải nghiệm dịch vụ triệt lông với công nghệ cáo tại Bống Spa & Clinic, khách hàng còn nhận được cả sự thăm khám nhiệt tình và theo dõi tận tâm của đội ngũ kỹ thuật viên và các chuyên viên, bác sĩ tại đây. Nhờ vậy, về quy trình cũng như kết quả cuối cùng mang lại qua liệu trình triệt lông tại đây đều sẽ được đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách hàng và mang đến sự an tâm khi khách hàng lựa chọn tin tưởng dịch vụ tại đây.

Về vấn đề hiệu quả triệt lông kéo dài “vĩnh viễn” là điều mà Bống Spa & Clinic không thể cam kết mang đến cho khách hàng khi các bạn sử dụng liệu trình triệt lông tại đây. Tuy nhiên, với phương pháp sử dụng công nghệ cao, các trang thiết bị hiện đại trong đã nhận được tin tưởng lựa chọn bởi các viện thẩm mỹ hàng đầu trên thế giới, Bống Spa & Clinic cam kết sẽ mang lại hiệu quả triệt lông tối ưu cho khách hàng của mình.

Vì vậy, đối với vùng da được triệt lông và các vùng da ở xung quanh sẽ không bị ảnh hưởng hay tổn thương. Ngoài ra thì những vùng da này sẽ hoàn toàn không xuất hiện bất kỳ hiện tượng tiêu cực nào sau khi thực hiện quy trình triệt lông này.

Sử dụng trang thiết bị, công nghệ hiện đại mang đến vẻ đẹp tự nhiên cho khách hàng

Các trang thiết bị hiện đại và chuyên nghiệp được Bống Spa & Clinic đầu tư,  sẽ mang đến cho khách hàng những cảm nhận và trải nghiệm của sự khác biệt trong công nghệ triệt lông mà không nơi nào hiện nay bạn có thể làm  được.

Bên cạnh đó, khi bạn đến với Bống Spa & Clinic,  bạn sẽ có thể hoàn toàn yên tâm và hài lòng với tất cả những trải nghiệm và kết quả mà mình nhận được.

Liệu trình triệt lông vĩnh viễn với trang thiết bị hiện đại tại Bống Spa & Clinic

Xem thêm : Spa Triệt Lông Vĩnh Viễn : Quy Trình – Bảng Giá [Mới Nhất]

Sở hữu làn da sạch bong, sáng mịn không tì vết cùng công nghệ triệt lông OPT-SHR -2 độ C 

Để sở hữu cho mình một làn da sạch bong, láng mịn và không tì vết, không bị ảnh hưởng bởi những sợi lông mất thẩm mỹ các chị em đã không ngừng tìm kiếm phương pháp triệt lông hiệu quả.

Vì hiểu được nỗi lòng này của chị em, Bống Spa & Clinic đã kịp thời mang đến công nghệ triệt lông hiện đại OPT-SHR -2 độ C. Công nghệ triệt lông hiện đại này ra đời nhằm giúp cho chị em phụ nữ có thể lấy lại sự tự tin, quyến rũ và hấp dẫn cho từng vùng da trên cơ thể.

Công nghệ triệt lông hiện đại OPT-SHR -2 độ C tại Bống Spa & Clinic ứng dụng hiệu quả của tia laser để có thể tác động trực tiếp vào các melanin có trong các gốc lông. Từ đó, mà quá trình mọc và phát triển của các sợi lông đều sẽ được ức chế đến mức tối đa và điều này sẽ hoàn toàn không làm tổn hại đến những vùng da xung quanh vùng da đang điều trị.

Đối tượng có thể phù hợp để sử dụng công nghệ OPT-SHR -2 độ C:

  • Công nghệ OPT-SHR -2 độ C là công nghệ có thể phù hợp để áp dụng cho cả hai đối tượng cả nam lẫn nữ, những ai có nhu cầu triệt lông ở từng vùng cụ thể trên cơ thể như tay, chân, lưng, bụng, nách, da mặt, bikini,….

  • Những khách hàng đã và đang phải đối mặt với những tình trạng như nang lông mọc dày, rậm, các sợi lông cứng vô cùng khó chịu và mất thẩm mỹ.

  • Nam giới hoặc các chị em phụ nữ mong muốn triệt lông vùng kín, có hai lựa chọn tùy vào nhu cầu và sở thích đó là thu gọn lông hoặc triệt hết hoàn toàn lông trên bề mặt da.

  • Thực hiện cho những quý khách hàng đã từng sử dụng dịch vụ triệt lông “vĩnh viễn” các những cơ sở thẩm mỹ khác, thế nhưng kết quả cuối cùng lại không như mong muốn cút họ.

V/ Một số câu hỏi nhỏ khi áp dụng triệt lông vĩnh viễn tại Bống Spa

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp, chúng tôi đã áp dụng phương pháp triệt lông bằng Laser tiên tiến nhất, đem đến sự hài lòng cho hàng nghìn khách hàng trên khắp đất nước.

Triệt lông bằng Laser có đau không?

Phương pháp triệt lông bằng Laser là một trong những phương pháp hiện đại và tiên tiến nhất hiện nay để loại bỏ tận gốc các sợi lông không mong muốn trên cơ thể. Laser sẽ tác động vào sợi lông, giúp phá vỡ cấu trúc tế bào và gốc lông, ngăn chặn quá trình mọc lông và làm cho các sợi lông không thể phát triển trở lại.

Với phương pháp triệt lông bằng Laser tại Bống Spa, quý khách sẽ không cảm thấy đau đớn hay khó chịu. Trong quá trình triệt lông, chúng tôi sẽ sử dụng một gel mát lạnh để giảm đau và làm dịu da. Thời gian để triệt một vùng da cũng rất nhanh, khoảng từ 20-30 phút tùy vào vị trí cần triệt lông.

Sau khi triệt thì bao lâu lông mọc lại?

Sau khi triệt lông bằng Laser tại Bống Spa, lông sẽ không mọc lại trong khoảng thời gian từ 6 tháng đến 1 năm, tùy vào cơ địa của từng người. Khi lông mọc lại, chúng sẽ mọc mềm hơn, không còn dày và đen như trước đây.

Một liệu trình triệt lông sẽ kéo dài trong bao lâu?

Thông thường mỗi khách hàng cần tiến hành từ 7-10 lần, mỗi lần sẽ kéo dài từ 10-30 phút tùy vào vùng da khác nhau, mỗi lần thực hiện sẽ cách nhau từ 25-30 ngày.

Sau khi triệt lông thì lông có mọc trở lại sau đó hay không?

Diễn biến cụ thể của quá trình sau khi triệt sẽ cụ thể như sau: Ngay sau khi bạn hoàn thành triệt, lông trên da sẽ biến mất hoàn toàn. Sau đó từ 2-5 ngày, lông sẽ bắt đầu nhú dần lên, nhưng chỉ lún phún, sợi mềm và yếu, bạn còn có thể dùng tay để nhẹ nhàng nhổ ra mà không hề gây đau (thậm chí khi đó lông còn tự rụng đi). Sau đó từ khoảng 15-20 ngày lông sẽ mọc lại và dài hơn, nhưng thưa hơn, sợi mềm và nhạt màu hơn rất nhiều. Khi ấy báo hiệu là đã đến lúc bạn phải tiếp tục thực hiện 1 lượt triệt lông nữa cho đến khi bạn kết thúc toàn bộ liệu trình đã lên từ trước.

Liệu triệt lông có gì nguy hiểm cho cơ thể không?

Câu trả lời là: Hoàn toàn không nhé! Có chăng đi nữa chỉ là những dấu hiệu kích ứng nhẹ trên da như: Da hơi đỏ, rát nhẹ, hơi mẩn ngứa do lúc này da hơi mẫn cảm. Điều bạn cần làm lúc này chính là dưỡng ẩm và làm mát cho làn da của mình là sẽ đỡ nhanh chóng.

Quá trình thực hiện có gây nguy hiểm cho da không?

Về an toàn, phương pháp triệt lông bằng Laser tại Bống Spa hoàn toàn an toàn, không gây nguy hiểm cho da. Chúng tôi sử dụng các thiết bị Laser tiên tiến, được chứng nhận và được cập nhật thường xuyên để đảm bảo độ an toàn và hiệu quả tối đa cho khách hàng.

VI/ Lý do bạn nên lựa chọn sử dụng công nghệ triệt lông vĩnh viễn OPT-SHR tại Bống Spa & Clinic

  • Công nghệ OPT-SHR là công nghệ sử dụng năng lượng nhiệt từ ánh sáng để tạo ra những tác động trực tiếp lên vùng lông cần triệt lông, điều này nhằm kích thích da tăng sinh collagen. Đồng thời, nó còn giúp cho làn da thêm mịn màng và trắng sáng hơn sau khi thực hiện triệt lông toàn thân với công nghệ hiện đại OPT-SHR tại Bống Spa & Clinic.

  • Giúp bạn ngăn ngừa một cách hiệu quả những hiện tượng như viêm nang lông, hat tình trạng lông mọc ngược, mọc chìm dưới da vô cùng khó chịu.

Xóa bỏ mọi nỗi lo về đám lông kém thẩm mỹ với liệu pháp triệt lông vĩnh viễn tại Bống Spa & Clinic

  • Quy trình tiến hành triệt lông được thực hiện đúng, đủ và an toàn, không gây ra đau đớn hay bỏng rát cho da, không nổi mẩn đỏ hoặc kích ứng da cho khách hàng.

  • Chống tạo thâm sẹo và mang lại cho khách hàng làn da hồng hào và sáng mịn.

  • Phương pháp triệt lông “vĩnh viễn” với công nghệ OPT-SHR không mất quá nhiều thời gian nghỉ dưỡng sau triệt cũng như duy trì hiệu quả sử dụng được trong lâu dài.

5/5 - (14 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Hotline: 0945.705.000
Chat Facebook
Gọi điện ngay