noscript

Top 10+ Cách Trị Môi Thâm Bẩm Sinh tại nhà hiệu quả Cấp Tốc

Dưới đây là tổng hợp tất tần tật những phương pháp trị xỉn màu môi, môi thâm bẩm sinh đã được chứng minh hiệu quả đảm bảo sẽ giúp bạn nhanh chóng có được đôi môi hồng hào căng bóng dài lâu. Vì chỉ khi chọn đúng cách trị môi thâm bẩm sinh phù hợp với mình thì mới có thể sớm ngày sở hữu được đôi môi hồng xinh.

Top 10+ Cách Trị Môi Thâm Bẩm Sinh tại nhà hiệu quả Cấp Tốc

MÔI THÂM BẨM SINH NGUYÊN NHÂN LÀ GÌ?

Quyết định tới sắc tố đôi môi của mỗi người chính là tế bào melanocytes, một khi tế bào này bị hư tổn thì lượng hắc sắc tố melanin sẽ có dấu hiệu tăng sinh nhiều hơn, từ đó làm đôi môi của bạn đổi màu một cách nhanh chóng trở nên thâm tím, viền đen sạm màu.

Xét trong trường hợp môi thâm bẩm sinh thì ngoài nguyên nhân tế bào melanocytes bị hư tổn từ nhỏ, còn có nhiều yếu tố khác từ môi trường tác động đến như là:

  • Từ nhỏ không chăm sóc môi đúng cách.

  • Để môi luôn ở tình trạng thiếu nước, khô tróc cũng ảnh hưởng rất lớn đến màu môi về sau.

  • Khi môi còn chưa phát triển ổn định hết mà đã sử dụng son môi (tình trạng hay gặp ở các bé gái mới lớn, đang trong tuổi dậy thì).

  • Thói quen xấu cho môi lâu năm như hay ngậm môi, liếm môi, cắn môi,..hình thành từ khi còn nhỏ.

  • Thường xuyên bổ sung các loại thực phẩm có chất kích thích sản sinh melanin như cà phê, trà, nước uống có gas, đồ cay nóng, chiên rán,..

  • Top 10+ Cách Trị Môi Thâm Bẩm Sinh tại nhà hiệu quả Cấp Tốc

  • Cải thiện tình trạng môi thâm càng sớm thì càng tốt

Chú ý: Trường hợp đối với những trẻ sơ sinh có dấu hiệu bị thâm môi chưa chắc đã do tế bào melanocytes bị hư tổn, thực tế là khi các bé còn quá nhỏ, những mô tế bào còn chưa phát triển một cách ổn định nên bố mẹ không cần quá lo lắng mà tìm cách điều trị quá sớm.

Cùng với những lý do kể trên thì môi bị thâm bẩm sinh còn do nhiều yếu tố khác tác động vào, nhưng dù với bất kỳ nguyên nhân nào thì việc môi bị thâm xỉn, kém hồng hào sẽ rất ảnh hưởng ít nhiều tới diện mạo của bạn. Lúc này bạn nên tìm cho mình một giải pháp điều trị phù hợp nhất để cải thiện tình trạng môi thâm này càng sớm thì càng tốt.

CÁCH NHANH NHẤT TRỊ MÔI THÂM BẨM SINH TẠI NHÀ 

Với các phương pháp trị môi thâm bẩm sinh này vừa không tốn kém nhiều tiền, vừa là những nguyên liệu tự nhiên không khó tìm thì chị em phụ nữ có thể chăm sóc cho đôi môi của mình được hồng hào như đang thoa son dưỡng và chị em không còn cần phải lo lắng khi đôi môi của mình kém sắc, trông thiếu sức sống nữa.

Sở hữu một bờ môi mang sắc hồng tự nhiên sẽ giúp chúng ta tự tin hơn trong cuộc sống. Bởi lẽ con gái là phải luôn tươi xinh thế nên bạn cần phải biết cách “tưới” chăm sóc bản thân mỗi ngày để có thể luôn tràn đầy nhựa sống và muốn có sức sống xinh tươi thì chỉ có chính bạn mới có khả năng tạo ra được thôi.

1. CÁCH TRỊ MÔI THÂM BẨM SINH VỚI CHANH

Chanh là một loại nguyên liệu làm đẹp từ lâu đã được phái đẹp lựa chọn và ưa chuộng bởi tác dụng thần kì của nó. Đặc biệt là đối với đôi môi thì chanh không chỉ có tác dụng tẩy đi lớp tế bào da chết mà nó còn có công dụng trị môi thâm bẩm sinh tại nhà cực kỳ hiệu quả.

Top 10+ Cách Trị Môi Thâm Bẩm Sinh tại nhà hiệu quả Cấp Tốc

Xem thêm : Phun môi Collagen tại Bống Spa & Clinic

Cách thực hiện:

– Vắt ½ quả chanh lấy nước cốt, chú ý là để đảm bảo chứa nhiều vitamin C nhất chỉ nên sử dụng chanh tươi vừa mới được hái xuống.

– Đầu tiên hãy dùng  nước ấm rửa sạch da vùng môi, thấm khô môi rồi thoa đều nước cốt chanh lên môi kết hợp massage thật nhẹ nhàng, tối ưu nhất là  nên dùng 2 ngón tay trỏ theo chiều kim đồng hồ để massage da môi. Thực hiện thật kiên trì đều đặn 2 lần 1 ngày vào mỗi buổi sáng và buổi tối trước khi đi ngủ nhé.

2. CÁCH TRỊ MÔI THÂM BẨM SINH VỚI ĐƯỜNG

Đường là nguyên liệu được hoạt động như một chất làm hồng môi thâm một cách tự nhiên. Việc bạn cần làm chỉ là trộn 3 muỗng canh đường cay và 2 muỗng canh bơ. Sau đó nhẹ nhàng tẩy đi lớp tế bào chết trên đôi môi của bạn bằng đường. Áp dụng cách trị môi thâm bẩm sinh này một tuần một lần.

Bên cạnh đó còn có cách trộn đều 1 muỗng canh đường, 1 muỗng canh mật ong và 1/2 muỗng canh dầu quả hạnh. Thoa đều hỗn hợp này lên môi của bạn, cách này làm cho đôi môi của bạn mềm mại và nhẹ nhàng hơn. Hoặc cũng có thể dùng đường kèm với kem lạnh cũng có tác dụng tương tự.

Top 10+ Cách Trị Môi Thâm Bẩm Sinh tại nhà hiệu quả Cấp Tốc

Cách trị môi thâm bẩm sinh bằng đường
Xem thêm : 9 Kiểu Lông Mày Nam Đẹp : Sắc Nét – Nam Tính

3. CÁCH TRỊ MÔI THÂM BẨM SINH VỚI CỦ DỀN

Củ dền được dùng nhiều trong những bài thuốc dân gian từ xa xưa, nó có màu sắc đỏ sẫm nên sẽ là nguyên liệu cải thiện tình trạng môi thâm khá là tốt. Rất đơn giản bạn chỉ cần lấy củ dền tươi giã nhuyễn rồi đắp chúng lên môi trong vòng 20 phút.

Kiên trì thực hiện công thức này sau 1 thời gian bạn sẽ nhận ra được sự thay đổi tích cực về màu sắc môi của mình.

Top 10+ Cách Trị Môi Thâm Bẩm Sinh tại nhà hiệu quả Cấp Tốc

Cách trị môi thâm bẩm sinh bằng củ dền
Xem thêm : 5 Kiểu Phun Môi Tự Nhiên Đẹp Và Hot nhất hiện nay

4. CÁCH TRỊ MÔI THÂM BẨM SINH VỚI DẦU DỪA

Dầu dừa được cho là một loại nguyên liệu làm đẹp hoàn hảo mà chị em phụ nữ nào cũng muốn sở hữu cho mình trong cẩm nang làm đẹp từ nguyên liệu này, dầu dừa là tinh dầu tự nhiên được dùng trong dưỡng da, dưỡng môi, dưỡng mi, dưỡng tóc, dưỡng mày,… mang đến hiệu quả tuyệt vời.

Sử dụng dầu dừa thoa trực tiếp lên môi sẽ có công dụng giúp loại bỏ đi tế bào da chết và còn có khả năng kích thích, tái tạo nên làn da mới khỏe khoắn, hồng hào hơn và làm giảm đi tình trạng môi bị thâm đáng kể nếu như bạn kiên trì áp dụng nó lâu dài.

Để có thể tạm biệt đôi môi bị thâm đen tại nhà bằng dầu dừa, các bạn có thể áp dụng công thức này:

+Chọn loại bàn chải đánh răng mềm mại sau đó nhúng vào trong dầu dừa, rồi nhẹ nhàng ma sát lên đôi môi giống như là đang massage cho bờ môi trong khoảng 20 phút.

+Sau đó thì hãy rửa sạch lại vùng môi, kiên trì áp dụng phương pháp này đều đặn 2 lần mỗi ngày vào lúc sau khi thức dậy và trước khi đi ngủ.

Chỉ sau 1 tuần kiên trì áp dụng thì kết quả mang lại là bạn sẽ sở hữu ngay đôi môi hồng hào và mềm mại.

Top 10+ Cách Trị Môi Thâm Bẩm Sinh tại nhà hiệu quả Cấp Tốc

Cách trị môi thâm bẩm sinh bằng dầu dừa
Xem thêm : 3 Cách Trị Môi Thâm ở Nam Giới hiệu quả Thần Tốc

5. CÁCH TRỊ MÔI THÂM BẨM SINH VỚI NHA ĐAM

Nha đam không chỉ có tác dụng giúp đẹp da mà còn có tác dụng là cách trị môi thâm bẩm sinh hiệu quả và an toàn tuyệt đối.

Tuyệt vời nhất là khi kết hợp nha đam cùng với sữa tươi, nó sẽ cung cấp axit lactic, beta hydroxy acid, protein cùng các loại vitamin A, B6, B12, D mang lại công dụng tẩy trắng da môi còn tăng cường bổ sung dưỡng ẩm cho da một cách hiệu quả.

Để được như vậy bạn cần thực hiện như sau:

  • Chuẩn bị gel nha đam và sữa tươi không đường.

  • Cho 2 thìa gel nha đam trộn đều cùng 2 thìa sữa tươi để tạo thành một hỗn hợp.

  • Thoa chúng lên môi và giữ nguyên trong khoảng 20 phút trước, sau đó dùng nước sạch rửa lại môi.

Để đạt hiệu quả tốt nhất thì mỗi tuần nên thực hiện 3-4 lần vào mỗi tối trước khi đi ngủ.

Cách trị môi thâm bẩm sinh bằng nha đam
Xem thêm : 3 dáng phun xăm chân mày ngang đẹp

6. CÁCH TRỊ MÔI THÂM BẨM SINH TẠI NHÀ VỚI HOA HỒNG

Hoa hồng có tính năng giữ ẩm làm cho đôi môi có sắc hồng. Bạn chỉ cần trộn đều nước hoa hồng cùng với mật ong rồi bôi lên môi. Để yên trong vòng 5 – 10 phút. Kiên trì áp dụng cách điều trị này  2 – 3 lần mỗi ngày sẽ thấy kết quả.

Một cách khác là trộn đều 1 muỗng canh cánh hoa hồng và 1 muỗng cà phê bơ, mật ong và sữa, có thể thêm một ít nước nếu cần. Sau đó dùng hỗn hợp đó chà xát lên môi. Giữ yên trong vòng 5 phút rồi rửa sạch. Áp dụng biện pháp này mỗi tuần 2 lần.

Ngoài ra có thể lấy vài cánh hoa hồng và ngâm trong sữa nguyên chất trong 1 tiếng. Rồi xay nhuyễn để làm bột. Bạn cũng có thể thêm vào đó vào một nửa muỗng canh mật ong và một nhúm nhụy hoa saffron, rồi thoa hỗn hợp này lên môi và giữ yên nó trong vòng 15 – 20 phút.

Cách trị môi thâm bẩm sinh tại nhà bằng hoa hồng
Xem thêm : Điêu khắc chân mày 8D là gì ?

Mách bạn 3 cách trị thâm viền môi bằng mỹ phẩm

Bên cạnh những cách trị thâm viền môi bằng những loại nguyên liệu đến từ thiên nhiên thì để nuôi dưỡng, cấp ẩm, loại bỏ tế bào chết, khử thâm hiệu quả và nhanh chóng hơn bạn còn có thể sử dụng mỹ phẩm.

1. Tẩy tế bào chết cho môi

Những mảng da khô bám chặt trên môi sẽ khiến môi của bạn trông kém sắc và thâm xỉn hơn, vì thế mà trước khi muốn sở hữu đôi môi hồng hào, căng mịn thì bạn cần phải loại bỏ những lớp tế bào chết lì lợm trên môi đi.

Chúng ta có thể sử dụng những sản phẩm có thành phần lành tính và có tác dụng tẩy tế bào chết nhẹ nhàng, không gây tổn thương hay gây khô môi. Để môi không bị bào mòn thì chỉ nên tẩy tế bào chết 2 lần 1 tuần thôi nhé.

cach-tri-tham-vien-moi-4

Tẩy tế bào chết cho môi là việc cần làm để loại bỏ những lớp da khô sần, lấy lại vẻ hồng hào cho đôi môi của bạn
Xem thêm : 13 địa chỉ điêu khắc chân mày dáng ĐẸP & HOT nhất Tphcm

2. Sử dụng Vaseline 

Với thành phần chiết suất từ mỡ trăn, các chất béo giàu dinh dưỡng giúp nuôi dưỡng và thúc đẩy phát triển các tế bào mới thì vaseline là một trong những loại sản phẩm giúp dưỡng ẩm môi, cải thiện sắc tố trong môi hiệu quả và cực an toàn. Chính vì thế mà để có một đôi môi mượt mà và hồng hào thì bạn nên thoa 1 ít Vaseline vào buổi tối trước khi đi ngủ mỗi ngày nhé.

cach-tri-tham-vien-moi-5

Sử dụng Vaseline giúp cấp ẩm, dưỡng môi, khử thâm hiệu quả
Xem thêm : Phun xăm môi cho nam giá bao nhiêu

3. Dùng mặt nạ ngủ cho môi

Đôi môi cũng cần được cung cấp những dưỡng chất cần thiết để thúc đẩy tăng sinh collagen tự nhiên cũng như loại bỏ các tế bào chết, melanin hiệu quả hơn, thế nên không chỉ có da mặt mới cần đắp mặt nạ ngủ mà môi cũng rất cần thiết. Những loại mặt nạ ngủ dành cho môi này sau 1 đêm sẽ giúp đôi môi của bạn căng mọng hơn vào sáng hôm sau. Con số phù hợp nhất cho sử dụng mặt nạ ngủ môi là 2 lần một tuần.

cach-tri-tham-vien-moi-6

Thường xuyên đắp mặt nạ ngủ cho môi là cách trị thâm viền môi hiệu quả
Xem thêm : Thay da sinh học là gì ?

GIẢI PHÁP HẾT THÂM CÓ NGAY MÔI HỒNG CĂNG MỌNG CHỈ SAU 30 PHÚT

Theo như chuyên gia khẳng định thì môi thâm bẩm sinh chỉ có thể điều trị tận gốc bằng công nghệ y học hiện đại tại Bống Spa & Clinic  ( VIỆN THẨM MỸ ANCHEE ) có tác động sâu tới vùng sắc tố.

Từ trước đến nay thì nhiều người cũng đã biết tới kỹ thuật phun xăm môi để che đi phần khuyết điểm môi thâm và không cần phải đánh son mỗi ngày, nhưng mà với những kỹ thuật cũ, lỗi thời chỉ có thể thực hiện phun màu trực tiếp nên đối với tình trạng môi thâm bẩm sinh sẽ không thể hoặc là rất hiếm khi lên màu được như mong muốn.

Vì nguyên nhân đó mà muốn xóa thâm môi lâu năm bắt buộc phải can thiệp kỹ thuật xử lý thâm sẽ khôi phục lại màu môi tự nhiên rồi mới tiến hành phun màu để có được dáng môi chuẩn đẹp và màu sắc ưng ý.

Trước hết thì chuyên viên sẽ thăm khám, đánh giá mức độ thâm để quyết định quy trình kỹ thuật cùng đầu kim phun sao cho phù hợp nhất để có thể áp chế và loại bỏ vùng sắc tố melanin.

Sau đó, phun màu lên lớp thượng bì thẩm thấu sẽ vào trong, giữ cho màu môi tươi trẻ, lên chuẩn với nhu cầu của khách hàng.

Căn cứ trên tình trạng cụ thể mà từng người sẽ được thực hiện những kỹ thuật riêng biệt, bạn hoàn toàn có thể yên tâm sau khi phun môi khử thâm môi sẽ mang đến cho bạn sắc màu hồng hào và tự nhiên.

Hiện nay đối với mọi tình trạng xỉn màu đen lâu năm thì có thể khẳng định rằng phun môi khử thâm là phương pháp trị môi thâm bẩm sinh tối ưu và hiệu quả nhanh nhất.

Trong chúng ta ai mà không muốn mình sở hữu đôi môi hồng xinh tươi, căng mọng tràn đầy sức sống? Vậy hãy để chúng tôi giúp bạn tạm biệt nỗi lo môi thâm gây mất tự tin nhé!

Đánh giá ngay

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Hotline: 0945.705.000
Chat Facebook
Gọi điện ngay