noscript

Giải Đáp: Tiêm Thon Gọn Hàm Vĩnh Viễn Được Không? Duy Trì Bao Lâu?

Tiêm thon gọn hàm vĩnh viễn bằng botox có an toàn không, có thật sự vĩnh viễn không là câu hỏi được khách hàng đặt vấn đề khi đến Bống spa. Nếu bạn đang có nhu cầu làm đẹp bằng botox và cũng thắc mắc câu trả lời cho câu hỏi này, hãy theo dõi bài viết đến từ chuyên gia sau đây để có được lời giải đáp chính xác.

I/ Tiêm thon gọn hàm botox là gì?

Như chúng ta đã tìm hiểu ở những bài viết trước, Botox là một trong những giải pháp thẩm mỹ nội khoa phổ biến nhất hiện nay. Phương pháp này sử dụng các sản phẩm có chứa độc tố botulinum loại A để làm trẻ hóa làn da. Một trong những mục tiêu của việc tiêm Botox là xóa nếp nhăn khóe miệng, rãnh cười… đây là những nếp nhăn động trên khuôn mặt.

Giải Đáp: Tiêm thon gọn hàm vĩnh viễn được không? Có duy trì được lâu?

Xem thêm: Tiêm botox thon gọn hàm mặt

Ngoài ra, botox còn được dùng để trẻ hóa da, nâng cơ và tạo hình khuôn mặt như làm thon gọn cằm, tạo cằm chữ V… nhằm giúp cằm thon gọn và loại bỏ mỡ thừa, giúp bạn có gương mặt đẹp như ý mà không cần trải qua cảm giác đau nhức như khi phẫu thuật thẩm mỹ.

Hiện nay, dịch vụ tiêm Botox đang phát triển mạnh mẽ do nhu cầu làm đẹp ngày càng cao của chị em phụ nữ. Tuy nhiên, câu hỏi chúng ta cần tìm câu trả lời là liệu tiêm Botox có vĩnh viễn không và tác dụng của Botox kéo dài bao lâu?

II/ Tiêm thon gọn hàm vĩnh viễn có được không?

Tiêm botox gọn hàm có vĩnh viễn không? Câu trả lời là không. Tương tự như Filler, Botox cũng có tuổi thọ nhất định khi tiêm vào cơ thể. Vậy nên bạn cần hiểu rằng, phương pháp thẩm mỹ này chỉ là tạm thời, hiệu quả không vĩnh viễn

Theo các chuyên gia làm đẹp, những sản phẩm Botox cao cấp có tuổi thọ tương đối ngắn mặc dù có công thức tuyệt vời. Sau một thời gian chúng sẽ bị đào thải theo cơ chế tự nhiên. Khuôn mặt sẽ trở lại hình dáng ban đầu, và nếu muốn duy trì hiệu quả thẩm mỹ, bạn có thể tiêm lại lần sau khi có chỉ định của bác sĩ.

Giải Đáp: Tiêm thon gọn hàm vĩnh viễn được không? Có duy trì được lâu?

Đọc thêm: Học tiêm filler – botox ở đâu TPHCM

Vậy tiêm Botox kéo dài bao lâu? Thời hạn là 6 đến 9 tháng, tùy thuộc vào các yếu tố sau:

  • Loại Botox bạn tiêm vào cơ thể có chất lượng tốt hay xấu? Các sản phẩm kém chất lượng thường hoạt động kém hiệu quả hơn và thời gian sử dụng ngắn hơn so với hàng chính hãng.
  • Cơ địa bạn thế nào? Trên thực tế, Botox có thể tan nhanh hơn trong một số trường hợp do các vấn đề cơ bản về thể chất.
  • Kỹ thuật tiêm Botox của bác sĩ và các vấn đề liên quan chăm sóc da tại nhà sau tiêm Botox…

Vì vậy, nhiều quảng cáo về tiêm Botox thon gọn hàm vĩnh viêcn là không chính xác. Trước khi sử dụng dịch vụ chải chuốt ở những nơi này, bạn nên tìm hiểu và cân nhắc thật kỹ để tránh tiền mất, tật mang. Muốn có chiếc cằm đẹp an toàn bằng tiêm botox bạn phải lựa chọn thẩm mỹ viện uy tín, chất lượng.

III/ Tiêm thon gọn hàm bằng Botox duy trì được bao lâu?

Tác dụng của việc tiêm Botox không phải là vĩnh viễn vì các phân tử trong dung dịch Botox bị phân hủy và biến mất nhanh chóng khi được tiêm vào da theo thời gian. Thông thường, làn da của bạn sẽ kéo dài từ 6-7 tháng sau khi tiêm Botox. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể duy trì kết quả Botox lâu dài nếu bạn: Lựa chọn đúng giải pháp Botox từ nguồn hoàn toàn rõ ràng và đến ngay cơ sở y tế để biết kết quả. hài lòng nhất. Để làm được điều này, bạn nên tìm đến thẩm mỹ viện uy tín, có đội ngũ bác sĩ tay nghề cao để được thăm khám kỹ lưỡng và xác định chính xác lượng Botox mà vùng tiêm có thể chịu được.

Tìm hiểu thêm: Tiêm botox bắp tay

IV/ Quy trình tiêm Botox giúp thon gọn hàm

Chỉ cần làm theo 5 bước sau, bạn hoàn toàn có thể hiện thực hóa ước mơ thon gọn cằm sau khi sử dụng Botox

Bài viết tham khảo: các loại botox

Bước 1. Tiến hành thăm khám để biết tình trạng sức khỏe có đủ điều kiện tiêm hay không và cơ thể có dị ứng với thành phần nào trong thuốc hay không

Bước 2. Bác sĩ gây tê vùng tiêm

Bước 3. Bác sĩ vô trùng vết tiêm để tránh lây nhiễm cho bệnh nhân

Bước 4. Tiêm Botox vào các khu vực được chỉ định

Bước 5. Tuân thủ hướng dẫn và lời khuyên của bác sĩ sau khi tiêm

V/ Điều lưu ý sau khi tiêm Botox thon gọn hàm

Ngoài những ưu điểm Botox đem lại, chị em vẫn phải lưu ý những điểm sau khi tiêm botox để tránh những trường hợp xấu nhất xảy ra, ảnh hưởng đến kết quả tiêm

Có thể bạn quan tâm: Tiêm botox gọn hàm kiêng gì

Chế độ sinh hoạt lành mạnh

Việc nghỉ ngơi dưỡng sức sau khi tiêm là rất quan trọng giúp cơ thể nhanh chóng ổn định và hấp thụ dung dịch nhanh hơn. Cụ thể, cần đảm bảo ngủ đủ giấc, tránh thức khuya để cơ thể nâng cao sức đề kháng, da nhanh đàn hồi, Botox sẽ cố định.

Chế độ ăn cần thiết

Ngoài việc nghỉ ngơi, giữ gìn sức khỏe thì chế độ ăn uống cũng vô cùng quan trọng.

Bạn không nên ăn đồ cay, nóng, cứng, để không tác động trực tiếp đến cơ mặt và làm mất đi đặc tính của Botox. Ngoài ra, cũng nên hạn chế sử dụng đồ uống có cồn như bia, rượu, cà phê và các chất kích thích vì có khả năng gây hại cho cơ thể và ảnh hưởng đến vết tiêm. Tránh các thực phẩm gây phù nề như: thịt gà, thịt bò, rau muống, trứng, đồ nếp…

Bù lại, bạn nên ăn nhiều rau xanh, uống nhiều nước, ăn thức ăn mềm sau khi tiêm

Chế độ luyện tập

Dù tập luyện thể thao, vận động hằng ngày giúp cơ thể khỏe mạnh, dẻo dai hơn. Nhưng sau tiêm Botox bạn vẫn cần chú ý những điều sau:

– Không tập thể dục ít nhất 1 tuần sau khi tiêm

– Không nghiêng, cúi đầu, để tránh Botox lan sang các vùng khác trên mặt

– Không tập thể dục, nặng không tập yoga

– Không bóp hoặc xoa bóp chỗ tiêm

Sau tiêm, Botox chưa thật sự ổn định hoàn toàn và cố định vùng tiêm thông thường sau 1 tuần. Vậy nên việc luyện tập hay massage lên vùng tiêm sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến dung dịch và làm chúng lan ra những vùng lân cận khác, ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ, nặng hơn có thể gây biến chứng

Những điều cần kiêng khem khác nếu bạn muốn Botox được cố định

  • Không trang điểm hay sử dụng bất kỳ hóa chất nào trên khuôn mặt bạn
  • Tạm hoãn các dịch vụ thẩm mỹ khác như laser, lăn kim, phi kim để tránh tổn thương tại chỗ tiêm
  • Không sử dụng tiêm Botox nếu vị trí tiêm bị thương, bị kích ứng hoặc nhiễm trùng
  • Không sử dụng các loại thuốc có chứa aspirin,ibuprofen để tiêm nhằm hạn chế sưng nề, bầm tím
  • Bạn không nên sử dụng phương pháp này nếu bị dị ứng với các thành phần trong Botox, hoặc nếu bạn có bệnh lý liên quan đến cục máu đông và co thắt cơ.

VI/ Tiêm botox an toàn tại Bống spa TP HCM

Tại TP.HCM, nếu bạn cần các dịch vụ tiêm botox và trẻ hóa da toàn diện, hãy chọn Bống spa. Đây là cơ sở làm đẹp có tiếng hơn 10 năm và là điểm dừng chân tin cậy của hội chị em khi muốn thẩm mỹ nội khoa an toàn.

Tiêm botox được thực hiện bởi các bác sĩ, chuyên gia đầu ngành với hơn 10 năm kinh nghiệm.

Tất cả các sản phẩm Botox đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đạt tiêu chuẩn chất lượng, được Bộ Y tế cho phép nhập khẩu và lưu hành.

Tiêm botox diễn ra nhanh chóng, kiểm soát các biến chứng liên quan đến việc sử dụng ống tiêm riêng, đảm bảo các yếu tố vô khuẩn, vô khuẩn để kiểm soát sự lây lan của dịch bệnh hiện nay…

️Kiểm soát cơn đau thông qua việc bác sĩ gây tê tại chỗ và kỹ thuật tiêm Botox siêu chính xác…  

Bống spa muốn nhắc lại một điều rằng là không thể tiêm Botox thon gọn hàm vĩnh viễn. Bạn cũng không cần quá lo lắng vì tình trạng thử nghiệm Botox không hề diễn ra như lời đồn đại. Nếu muốn trẻ hóa lâu dài, bạn có thể lựa chọn các dịch vụ thẩm mỹ khác như căng da mặt, laser…

Trên đây là những chia sẻ về thắc mắc tiêm Botox có vĩnh viễn không. Cần được tư vấn thêm, liên hệ Bống spa mọi lúc mọi nơi để được giải đáp chi tiết hơn nhé!

5/5 - (2 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Hotline: 0945.705.000
Chat Facebook
Gọi điện ngay