noscript

Tẩy Nốt Ruồi Bằng Laser chỉ 50k/Nốt : Không Đau – Không Sẹo [2024]

Tẩy Nốt Ruồi Bằng Laser chỉ 50k/nốt Không Đau - Không Sẹo

Nguồn ảnh internet

Ngày nay khoa học cũng như công nghệ phát triển mà do đó có rất nhiều phương pháp để tẩy nốt ruồi khác nhau. Tuy nhiên điều khiến mọi người lo lắng là khả năng để lại sẹo sau khi tẩy nốt ruồi bằng laser. Việc để lại sẹo hay không phụ thuộc rất nhiều đến cơ địa, cấu trúc của nốt ruồi, quy trình tiến hành tẩy nốt ruồi. Và tẩy nốt ruồi bằng laser sẽ hứa hẹn với bạn sẽ không để lại sẹo.

Tẩy Nốt Ruồi Bằng Laser chỉ 50k/nốt Không Đau - Không Sẹo

Laser xóa nốt ruồi 50k/ nốt – Không đau Không Sẹo

I. Tẩy nốt ruồi laser và lợi ích của nó

Công nghệ tiên tiến nhất hiện nay giúp loại bỏ tế bào da là việc sử dụng năng lượng của tia laser trong y tế. Sau một thời gian dài nghiên cứu thì các tia laser cũng đá được sử dụng rất dụng do tia laser đem lại rất nhỏ còn có công lực mạnh.

 Đây là một phương pháp được cơ sở y tế sử dụng để loại bỏ hoàn toàn nốt ruồi và các tổn thương da nói chung do đảm bảo được sự an toàn khá cao. Và trong quá trình thực hiện, yêu cầu duy nhất chính là các bệnh nhân phải sử dụng kính mắt bảo hộ để bảo vệ đôi mắt khỏi tác hại đến từ tia laser.

Tẩy nốt ruồi bằng công nghệ cao đảm bảo hiệu quả tối ưu ( tẩy nốt ruồi bằng laser bao lâu thì lành)

Khác với phương pháp phẫu thuật, cách tẩy nốt ruồi bằng tia laser là giúp hạn chế được sự xâm lấn đến các vùng da khác, đây được xem là lợi ích chính.

Điểm mạnh là  làm giảm sự nhiễm trùng sau khi thực hiện Tẩy nốt ruồi bằng laser. Bởi vì nó chỉ giống như bị xịt qua ra mà không tiến hành cắt hai đốt da. Vì vậy mà thời gian chữa lành nhanh hơn giảm nguy cơ để lại sẹo. Vì vậy khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm với việc tẩy nốt ruồi bằng laser vì chúng sẽ không để lại sẹo.

Hơn nữa tia laser có thể tiếp cận được đến các vùng khác nhau trên cơ thể như là mũi hoặc mặt. Một số trường hợp đơn giản thì việc điều trị này chỉ tốn khoảng 1 buổi cho việc sử dụng phương pháp Tẩy nốt ruồi bằng laser 

Tẩy Nốt Ruồi Bằng Laser chỉ 50k/nốt Không Đau - Không Sẹo

Các nguy cơ về bệnh sẽ được giảm thiểu khi tẩy nốt ruồi bằng laser.

II. Tẩy nốt ruồi bằng laser có hiệu quả không?

Kết quả sau khi tẩy nốt ruồi bằng laser được cam kết là điều trị hết hoàn toàn, loại bỏ được nốt ruồi trên da của bạn. Được hưởng lợi từ việc điều trị bằng laser, Các nốt ruồi nhô lên khỏi bề mặt có nhiều khả năng được điều trị khỏi hoàn toàn.

Tuy vậy vẫn có một số trường hợp không thích hợp để sử dụng tia laser, Ví dụ như các nốt ruồi quá bằng phẳng, hoặc nốt ruồi đó có sắc tố, độ sẫm màu cao.

Tẩy Nốt Ruồi Bằng Laser chỉ 50k/nốt Không Đau - Không Sẹo

Vậy nên bạn cần phải phải đảm bảo được tình trạng nốt ruồi của bạn bằng cách  thăm khám với các bác sĩ da liễu một cách kỹ lưỡng và qua đó có thể hỏi cũng như nhận lời tư vấn về việc có nên áp dụng phương pháp này dành cho nốt ruồi của bạn hay không. qua đó sẽ đảm bảo được hiệu quả khi bạn lựa chọn Tẩy nốt ruồi bằng laser . 

Nếu tình trạng nốt ruồi của bạn không đạt tiêu chuẩn để có thể để sử dụng phương pháp này thì bạn hoàn toàn có thể sử dụng phương pháp khác để thay thế. Trong một số trường hợp sẽ cần thiết để chỉ định sinh thiết khi tẩy nốt ruồi.

Tẩy Nốt Ruồi Bằng Laser chỉ 50k/nốt Không Đau - Không Sẹo

Một ví dụ cụ thể là bạn nên nên sử dụng phương pháp phẫu thuật truyền thống để tẩy nốt ruồi của bạn là: nếu như dạo gần đây nốt ruồi của bạn trở nên thay đổi về kích thước hoặc màu sắc thì bạn nên ưu tiên tẩy nốt ruồi theo phương pháp truyền thống vì cách này mới có thể lấy được mẫu để đem đi sinh thiết còn phương pháp Tẩy nốt ruồi bằng tia laser sẽ làm “hóa hơi” đi nốt ruồi của bạn.

III. Có để lại sẹo không khi thực hiện tẩy nốt ruồi bằng laser?

Phương pháp này hứa hẹn là sẽ không để lại sẹo vì cách thức hoạt động của nó chỉ sử dụng một tia để sượt qua da, chỉ can thiệp trên bề mặt da, không gây xâm lấn đến các vùng da khác.

Tẩy Nốt Ruồi Bằng Laser chỉ 50k/nốt Không Đau - Không Sẹo

( tẩy nốt ruồi bằng laser bao lâu thì lành)

Thế nhưng cấu trúc của nốt ruồi cũng ảnh hưởng rất nhiều đến khả năng có để lại sẹo hay không. Vì vậy bạn cần phải được các bác sĩ tư vấn kỹ lưỡng về phương pháp này, so sánh với các phương pháp khác để đảm bảo được cách phù hợp nhất dành cho bạn.

Với cấu trúc của những nốt ruồi khu trú ở lớp thượng bì thì việc áp dụng tia laser sẽ gần như là tuyệt đối không để lại sẹo.

Tuy nhiên tẩy nốt ruồi bằng laser sẽ để lại sẹo lõm hoặc rỗ cho các loại nốt ruồi cấu trúc có chân xâm lấn sâu xuống dưới lớp trung bì hoặc sâu hơn nữa (tùy vào công nghệ và kỹ thuật).

Ở một số trường hợp kém may mắn, Thì vết sẹo để lại có thể to hoặc bằng hơn so với nốt ruồi ban đầu của bạn, điều này sẽ làm làm kém đi nét thẩm mỹ.

IV. Không để lại sẹo khi tẩy nốt ruồi bằng laser

 Có thể nói đây là công nghệ tẩy nốt ruồi hiện đại nhất, bằng việc tiến hành phá hủy các đốm nâu qua cách  sử dụng tia laser.

Quy trình tiến hành như sau: bác sĩ có chuyên môn dùng tia laser để chiếu vào nốt ruồi, tiếp đến là chấm sát khuẩn và trong trường hợp thật sự cần thiết thì mới sử dụng đến kháng sinh chống nhiễm trùng. Cuối cùng sẽ chỉ để lại vết nhạt màu và mất dần, tổn thương cũng sẽ lành lại trong vòng 3-5 ngày.

Chi phí tẩy nốt ruồi chỉ với 50k/nốt

Đối với việc tẩy nốt ruồi bằng tia laser tại Bống spa & Clinic, các bác sĩ sẽ chấm vào vết thương một loại sát khuẩn sau khi đốt nốt ruồi, và dùng kháng sinh chống bội nhiễm.

Là một liệu pháp nhanh gọn  và an toàn khi sử dụng tẩy nốt ruồi bằng phương pháp sử dụng máy Laser CO2.  Chỉ tốn một khoảng thời gian rất ngắn cho các thao tác này. Ở tại các vị trí khó như bờ mi mắt, Hay những nốt ruồi có kích thước lớn tới gần 1 cm ơ đều có thể để sử dụng sóng laser CO2 để loại bỏ nốt ruồi.

Phẫu thuật hay Những chấn thương đều có thể làm ảnh hưởng đến lớp bì gây khả năng hình thành sẹo.  bình thường cấu trúc của da sẽ gồm ba lớp là thượng bì ở đông nhất ở lớp bì và lớp 6 nhất là hạ bì liên kết với nhau.

Việc tẩy nốt ruồi bằng laser CO2 có thể xem như là là cắt nốt ruồi bằng phẫu thuật cổ điển bởi vì nó được dựa trên nguyên lý các- bon hóa nốt ruồi. Qua đó phát hiện được độ sâu cần can thiệp nhờ tia laser CO2, do vậy trong quá trình thực hiện phương pháp này ít gây chảy máu hơn là phẫu thuật, giảm được nguy cơ hình thành sẹo

V. Mất bao lâu thời gian thì vết sẹo sau khi tẩy nốt ruồi được chữa lành ?

Mất bao lâu thời gian thì vết sẹo sau khi tẩy nốt ruồi được chữa lành, điều này phụ thuộc vào phương pháp tẩy nốt ruồi. Cụ thể như sau

Cạo nốt ruồi: Phương pháp này thường ít để lại sẹo, là kỹ thuật tẩy nốt ruồi phổ biến nhất, trong một khoảng thời gian làn da sẽ bị đỏ.

Phẫu thuật cắt bỏ nốt ruồi: Với một nốt ruồi lớn tầm khoảng hơn 8mm đường kính, lúc này để loại bỏ hoàn toàn nốt ruồi thì lớp mỡ dưới da cần phải được cắt. Sau đó vùng da vừa bị lấy lớp mỡ sẽ được khâu lại.

Tẩy nốt ruồi bằng laser: Phương pháp này thường sẽ không để lại sẹo và đặc biệt hiệu quả với những nốt ruồi nông và sâu

Tẩy nốt ruồi bằng sóng radio: Kỹ thuật ít để lại sẹo nhất là đây.

Tẩy nốt ruồi trên mặt

Nguồn ảnh internet

Kỹ thuật tẩy nốt ruồi sẽ quyết định thời gian phục hồi

Sau khi tẩy nốt ruồi, vùng da cần trải qua ba giai đoạn để liền sẹo:

Vùng da cần trải qua 3 giai đoạn, sau khi thực hiện tẩy nốt ruồi, để liền sẹo là :

  • Giai đoạn viêm: Sau khoảng thời gian 12 giờ thì giai đoạn bị bắt đầu và và điều này sẽ kéo dài trong suốt khoảng 5 ngày

  • Giai đoạn tăng sinh : Trong vòng khoảng 24 giờ sau khi thực hiện tẩy nốt ruồi và giai đoạn này sẽ được diễn ra song song với giai đoạn viêm. Điều này sẽ kéo dài trong khoảng 7 ngày

  • Giai đoạn trưởng thành : Trong vòng một năm sau khi khi phẫu thuật là khoảng thời gian của giai đoạn này.

Thường thì trong vòng khoảng thời gian một đến hai tuần sau phẫu thuật tẩy nốt ruồi các bác sĩ sẽ tiến hành cắt chỉ . Mất khoảng 4 tuần cho cho thời gian hồi phục phẫu thuật loại bỏ nốt ruồi. Trong vòng ít nhất 1 năm cơ thể sẽ hoạt động để định hình lại vết sẹo

hình cảnh spa

VI. Làm sao để không để lại sẹo sau khi Tẩy nốt ruồi?

Để giúp giai đoạn hồi phục được ở mức tối đa thì cẩn thận chăm sóc vết thương một cách tốt nhất sau khi phẫu thuật. Việc chăm sóc vết thương sẽ khác nhau tùy thuộc vào kỹ thuật tẩy nốt ruồi mà bạn lựa chọn, tránh tình trạng hình thành sẹo. Để vết thương mau lành, quyết định lên đến hơn 50% là việc giữ ẩm cho vết thương sau khi tẩy nốt ruồi là điều vô cùng cần thiết. Phải đảm bảo được sự sạch sẽ, băng bó cho vết thương và dùng các sản phẩm dưỡng ẩm như Vaseline, Aquaphor, mỗi lần từ 2-3 phút, xoa nhẹ hai lần/ một ngày. Phần băng cũng nên được thay sạch 1-2 lần/ 1 ngày.

Cồn sẽ làm cản trở quá trình lành vết thương của bạn vì vậy bạn nên tránh việc sử dụng cồn lên vết thương của mình. Trong các sản phẩm làm đẹp thường sẽ chứa cồn nên khoảng thời gian này bạn nên tránh việc trang điểm lên vùng da mới tẩy nốt ruồi. Khi vết thương đã lành, để tăng lưu lượng máu lên vùng có vết thương bạn nên mát- xa nó một cách nhẹ nhàng. Phương pháp này sẽ thúc đẩy quá trình giảm cúng cho da và chữa lành cho nó.  Khi việc băng bó hết thời hạn, bạn nên tránh cho vùng da ấy tiếp xúc với ánh mặt trời, tiếp tục chăm sóc một cách kỹ lưỡng để hạn chế sẹo bị hình thành. Để bảo vệ vùng Khỏi tia cực tím của ánh nắng mặt trời bạn nên che chắn  đầy đủ và sử dụng kem chống nắng mỗi khi ra đường.  Điều này có thể duy trì trong vòng một năm hoặc là mãi mãi

Tẩy nốt ruồi trên mặt

Để tránh có sẹo cần phải chăm sóc vết thương một cách kỹ càng sau khi tẩy nốt ruồi (Nguồn ảnh internet)

VII. Có nên tẩy nốt ruồi không?

Nốt ruồi là loại u tế bào hắc tố lành tính trên da. Hầu hết người trên thế giới đều sở hữu ít nhất một nốt ruồi. Đa số nốt ruồi xuất hiện trong những năm trước 20 tuổi và trung bình mỗi người sẽ có từ 10 – 40 nốt ruồi bất kể màu sắc trên cơ thể.

Theo các chuyên gia, xét về sức khỏe, thì bạn có thể không cần xóa nốt ruồi vì nó không gây ảnh hưởng hay nguy hại đến sức khỏe. Tuy nhiên, xét về nhiều lý do khác thì việc xóa nốt ruồi là cần thiết.

  • Trên phương diện thẩm mỹ, nếu nốt ruồi xuất hiện tại các vùng da mặt, da cổ, da tay, chân với hình dạng không đẹp mắt, kích thước lớn thì việc tẩy xóa nốt ruồi là cần thiết.

  • Trên phương diện phong thủy, người Châu Á tin rằng, việc nốt ruồi mọc ở một số địa phương có thể là phá tướng, ảnh hưởng đến vận mệnh tương lai. Để giải quyết vấn đề này, phương pháp xóa nốt ruồi được áp dụng.

VIII. Sau khi tẩy nốt ruồi bằng laser cần tham khảo các cách sau đây để ngăn ngừa và giảm sẹo

Dù là tẩy nốt ruồi bằng laser ít để lại sẹo trên làn da, Thì bạn cũng nên tham khảo các cách sau đây để có thể giảm thiểu tối đa và cũng như chủ động hình thành sẹo nhờ những thủ thuật dưới đây.

7.1. Tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời

Đối với làn da khỏe mạnh thì ánh nắng mặt trời cũng có thể gây hại vì vậy đối với làn da đang bị tổn thương thì sẽ bị ảnh hưởng đến rất nhiều. Những vết thương mới khi tiếp xúc với tia UV thì có khả năng bị thâm, mất màu.

Vì vậy mỗi khi ra đường, bạn hãy đảm bảo cho bản thân mình được che chắn một cách đầy đủ, đảm bảo việc bôi kem chống nắng mạnh nhất dành cho làn da của mìn, đặc biệt là đối với vết thương chưa lành. Đối với kem chống nắng bạn hãy chọn loại kem chống nắng có độ SPF ít nhất là 30. Che nắng đầy đủ bởi khẩu trang, nón,… Phải cố gắng duy trì những điều này trong vòng ít nhất là 6 tháng.

tay-not-ruoi-bang-laser-co-de-lai-seo-khong-3

Sau khi tẩy nốt ruồi hãy đảm bảo che chắn đầy đủ, tránh sự tiếp xúc với ánh nắng mặt trời. (Nguồn ảnh internet)

7.2. Luôn đảm bảo vết thương của mình được sạch sẽ

Vết thương của bạn sẽ nhanh lành và phục hồi hơn khi nó được đảm bảo sạch sẽ. Hãy đảm bảo cho vết thương của bạn luôn có một độ ẩm nhất định bằng cách bôi kem dưỡng ẩm. Còn với những vết thương không có đủ độ ẩm, hay vết thương đó bị khô quá thì vết thương ấy cũng sẽ khó lành hơn thậm chí là chúng cũng có khả năng ít biến mất hơn.

Vì vậy sau khi thực hiện liệu trình Tẩy nốt ruồi bằng laser, Bạn có thể hỏi ý kiến của bác sĩ về loại kem dưỡng ẩm cũng nhiều loại thuốc mỡ để giúp cho vết sẹo của bạn nhanh lành hơn.  Và trừ khi bác sĩ chỉ định thì bạn mới nên dùng tới thuốc mỡ kháng sinh ngoài ra thì điều này là không cần thiết, chẳng hạn như tình trạng viêm da tiếp xúc hoặc vi khuẩn kháng thuốc thì bạn mới nên sử dụng loại thuốc bột kháng sinh này.

7.3. Thử nghiệm ánh sáng bổ sung và các liệu pháp laser

Điều này sẽ rất hữu ích cho nhiều loại sẹo khác nhau bằng phương pháp điều trị laser và nhuộm xong. Không ngoại trừ cả loại sẹo sau khi tẩy nốt ruồi bằng laser, đặc biệt là các loại sẹo lớn sẽ làm giảm chú ý và trông nhỏ hơn trước rất nhiều.

7.4. Thử tiêm corticosteroid

Nhiều tình trạng viêm ảnh hưởng đến da, các bộ phận khác của cơ thể như khớp,… Corticosteroid là hormone làm giảm viêm. Đặc biệt là những người có cơ địa sẹo lồi, Tiêm corticosteroid có thể làm giảm kích thước của loại sẹo này cũng như là các loại sẹo khác nói chung.

 Cuối cùng Xét về mặt y học thì nốt ruồi là vô hại và nó cũng là tình trạng phổ biến . Nhưng để đảm bảo được vẻ đẹp thẩm mỹ, và đối với những người có nốt ruồi khá lớn thì thường sẽ có nhu cầu loại bỏ nó. Tẩy nốt ruồi laser được xem là lựa chọn an toàn, hiệu quả, không để lại sẹo trên da. Qua bài viết này mong đã giải đáp được một phần nào thắc mắc của bạn về liệu pháp điều trị này. Đặc biệt để đảm bảo được được hiệu quả cao bạn nên lựa chọn những cơ sở uy tín có bác sĩ cũng như đội ngũ kỹ thuật viên có tay nghề cao đem đến cho bạn kết quả hài lòng nhất.

Tẩy nốt ruồi bằng laser là giải pháp tối ưu cho những ai đang có nhu cầu. Để tìm hiểu thêm thông tin về phương pháp này, bạn có thể liên hệ đến Bống Spa&Clinic để được chuyên gia của chúng tôi giải đáp chi tiết. Dưới đây là cách thức liên hệ Bống Spa & Clinic:

  • Gọi điện thoại đến hotline 0945 705 000

  • Để lại thông tin tại fanpage https://www.facebook.com/bongspaclinic.hcm/

  • Đến trực tiếp Bống Spa&Clinic ở hai chi nhánh: Chi nhánh 1: 428 Nguyễn Kiệm – P.3 – Q.Phú Nhuận – TP. HCM, Chi nhánh 2: 123 Nguyễn Hồng Đào – P.14 – Q.Tân Bình – TP. HCM.

Tẩy nốt ruồi bằng laser bao lâu thì lành?

Tẩy nốt ruồi bằng laser có để lại sẹo không?

5/5 - (6 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Hotline: 0945.705.000
Chat Facebook
Gọi điện ngay