noscript

Hướng dẫn 9 cách massage giảm mỡ bụng hiệu quả giúp lấy lại vóc dáng

Trong giai đoạn hiện nay, một thân hình thon gọn, săn chắc với vòng eo con kiến là mong muốn của rất nhiều chị em phụ nữ. Tuy nhiên không phải ai cũng mong muốn được sở hữu một thân hình như vậy. Chính vì thế mà dịch vụ massage giảm mỡ bụng ra đời, giúp chị em sở hữu một vòng eo thon gọn, tự tin diện đồ mình thích.  Không những thế, các biện pháp massage giảm mỡ bụng tại nhà cũng rất hiệu quả, được nhiều người áp dụng. Dưới đây là một số cách massage giảm mỡ bụng tại nhà hiệu quả, mà Bống spa chia sẻ bạn hãy tham khảo nhé!

I/ Những lợi ích mà biện pháp massage giảm mỡ bụng đem lại

Như chúng ta đã biết, theo hiệp hội massage của Hoa Kỳ, tất cả các hoạt động massage đều sẽ ảnh hưởng đến thể chất, tinh thần của con người, chính vì vậy mà liệu pháp massage sẽ giúp cho chúng ta cải thiện sức khỏe một cách tổng thể.

massage giảm mỡ bụng

Có thể bạn quan tâm: nhảy dây có giảm mỡ bụng không

Các biện pháp massage bụng như xoa bóp, hay còn gọi là massage dạ dày sẽ giúp cho chúng ta được thư giãn, không những thế còn hỗ trợ giảm mỡ bụng nhanh chóng, giúp điều trị các vấn đề về tiêu hóa, táo bón hay đầy hơi, …

Cụ thể, biện pháp massage bụng sẽ giúp cải thiện tình trạng táo bón, với biện pháp này, tình trạng táo bón sẽ được giải quyết một cách nhanh chóng, rút ngắn thời gian cho bạn.

Vậy những cách massage giảm mỡ bụng tại nhà nào hiệu quả, chất lượng, hãy cùng tham khảo trong phần dưới đây nhé!

II/ Top 9 cách giảm mỡ bụng nhanh, hiệu quả, an toàn tại nhà

Mỡ bụng sẽ chẳng còn là nỗi lo với chị em nữa nếu bạn thực hiện được các cách massage giảm mỡ bụng tại nhà dưới đây. Chỉ cần thực hiện một cách đều đặn, đúng khoa học thì bạn sẽ nhanh chóng lấy lại được vòng eo con kiến thon gọn của mình.

Tìm hiểu thêm: thuốc giảm mỡ bụng

Phương pháp giảm mỡ bụng bằng động tác massage tay không

Phương pháp giảm mỡ bụng bằng động tác massage tay không sẽ giúp bạn có hiệu quả giảm mỡ bụng nhanh chóng, loại bỏ tất cả mỡ thừa ở bụng hiệu quả.

Biện pháp thực hiện cũng hết sức đơn giản, không những thế, bạn chỉ cần sử dụng tay không cũng có thể giảm mỡ bụng được rồi.

Dưới đây là cách thức thực hiện:

  • Bước 1: Tiến hành xoay tròn lòng bàn tay theo kỹ thuật

 Trước hết bạn phải đặt bàn tay trái và áp tay vào bụng. Sau đó tiến hành xoay theo hình tròn với chiều từ trái sang phải chừng 5 lần rồi đổi chiều và thực hiện một cách tương tự.

  • Bước 2: Tiến hành massage vùng bụng bằng khớp tay

Trước hết, bạn cần để nắm chặt hai bàn tay để các khớp ngón tay lộ ra rồi tiến hành miết mạnh từ giữa bụng sang hai bên . Bạn cần  phải miết theo chiều từ dưới lên rồi mới dần chuyển lên cao.

  • Bước 3: Tiếp theo tiến hành miết eo

Sau khi massage xong, bạn nên thực hiện động tác miết xuống eo theo hai bên tay theo chiều từ trên xuống dưới. Bạn nên thực hiện lặp đi lặp lại biện pháp massage từ tay này sau đó chuyển sang tay khác.

Biện pháp massage giảm mỡ bụng bằng rượu gừng

Từ xa xưa, rượu và gừng là hai loại thực phẩm có tính nóng nên khi kết hợp với phương pháp massage bụng sẽ tạo ra được một lượng nhiệt nóng, chính vì vậy sẽ giúp đánh tan những lớp mỡ thừa cứng đầu dưới da bụng, từ đó giúp giảm mỡ bụng một cách hiệu quả.

Phương pháp massage giảm mỡ bụng bằng rượu gừng sẽ giúp bạn đạt được hiệu quả  dễ dàng với 3 bước đơn giản:

  • Bước 1: Đầu tiên bạn cần phải tiến hành rửa và gọt sạch vỏ gừng, sau đó đem ngâm với rượu trắng với tỷ lệ 1 rượu 1 gừng trong khoảng 1 tháng.
  • Bước 2: Sau khi rượu ngâm đủ thời gian thì tiến hành xoa hỗn hợp ngâm này lên toàn bộ vùng bụng.
  • Bước 3: Sau khi xoa hỗn hợp lên bụng, bạn nên tiến hành massage, xoa bóp vùng bụng trong khoảng thời gian khoảng 15 phút, đến khi cảm thấy vùng bụng hết nóng thì dừng lại.

Biện pháp massage giảm mỡ bụng với các loại tinh dầu thiên nhiên

Từ trước đến nay, tinh dầu thiên nhiên thường sẽ được kết hợp với các biện pháp massage giảm mỡ bụng, giúp đạt hiệu quả giảm mỡ thừa tối đa, đánh bay mỡ nhanh chóng.

Tại các spa, viện thẩm mỹ, tinh dầu thường được sử dụng trong các dịch vụ massage như: tinh dầu oải hương, tinh dầu sả chanh, tinh dầu phong lữ, tinh dầu hoa hồng và tinh dầu trà xanh, …

Nguồn ảnh internet

Phương pháp thực hiện biện pháp massage giảm mỡ bụng  kết hợp với tinh dầu thường được thực hiện khá đơn giản.

Trước hết bạn cần phải trộn khoảng 15 giọt tinh dầu với khoảng 30ml dầu nên, có thể dùng dầu dừa, dầu olive, … Tiếp theo, bạn đổ hỗn hợp ra tay và tiến hành xoa hai lòng bàn tay với nhau để dầu nóng lên.

Sau khi dầu đã nóng lên thì bạn cho hai lòng bàn tay áp sát vào vùng bụng và xoay trong 4 – 5 vòng. Sau đó kéo áp 2 tay lên vùng thắt lưng và di chuyển theo vòng tròn, thực hiện một số vòng, cuối cùng di chuyển đến vùng rốn và massage quanh vùng rốn, bạn nên di chuyển tay theo hình xoắn ốc từ trong ra ngoài.

Massage giảm mỡ bụng với muối

Muối chắc hẳn chẳng còn xa lạ gì với mọi người nữa đúng không ạ, ngoài là gia vị cho các món ăn thì muối còn có hiệu quả cao trong việc giúp giảm mỡ vùng bụng.

Với biện pháp massage giảm mỡ bụng bằng muối thì cách thức thực hiện hết sức đơn giản, trước hết bạn chỉ cần rang muối hạt cho đến khi muối ngả sang màu trắng đục và nóng.

Sau khi rang muối xong, bạn có thể sử dụng túi chườm hoặc các loại vải bông để bọc muối đang nóng vào rồi tiến hành chườm lên vùng bụng. Trong quá trình chườm bạn cũng nên thực hiện các hành động massage giảm mỡ bụng theo chiều kim đồng hồ, chiều từ trên xuống dưới và từ ngoài vào trong.  Nếu bạn thấy muối bị nguội thì có thể rang lại rồi tiến hành chườm tiếp.

Ngoài việc rang muối không, ban j có thể kết hợp rang muối với lá ngải cứu hoặc muối với gừng để có hiệu quả massage giảm mỡ bụng tốt nhất.

Massage giảm mỡ bụng với tinh dầu gừng

Như chúng ta cũng biết thì tinh dầu gừng có tính nóng nên sẽ hỗ trợ rất tốt cho quá trình massage giảm mỡ bụng. Ngoài việc sử dụng nước gừng ngâm thì bạn có thể sử dụng tinh dầu gừng, vừa nhanh gọn vừa thuận tiện cho quá trình massage.

Với biện pháp massage giảm mỡ bụng bằng tinh dầu gừng, bạn cần phải hòa 15ml tinh dầu gừng với 30 ml dầu nền như dầu dừa, dầu ô liu… Sau đó bạn tiến hành đổ hỗn hợp vào lòng bàn tay và xoa đều chúng, khi dầu trong lòng bàn tay nóng lên thì chúng ta sẽ tiến hành massage.

Xem thêm: thuốc giảm mỡ bụng của nhật

Sau khi dầu nóng lên, bạn tiếp tục aps hai lòng bàn tay vào bụng dưới sau đó di chuyển theo vòng tròn theo chiều kim đồng hồ, khoảng 5 vòng. Tiếp theo đó bạn sẽ di chuyển tay lên phía thắt lưng theo chiều vòng tròn, khoảng 5 vòng. Và cuối cùng di chuyển tay đến vùng rốn và massage vùng quanh rốn.

Biện pháp massage giảm mỡ bụng bằng tinh dầu bưởi

Theo nghiên cứu, trong tinh dầu bưởi chứa rất nhiều các hợp chất cực kỳ hiệu quả cho quá trình giảm mỡ, đặc biệt là biện pháp massage giảm mỡ bụng, các hợp chất này sẽ giúp đốt cháy, tiêu diệt mỡ thừa tích tụ dưới da một cách nhanh chóng.

Nguồn ảnh internet

Cách thức thực hiện cũng rất đơn giản, bạn chỉ cần trộn đều hỗn hợp từ 1 – 2 giọt tinh dầu bưởi và 5 – 6 giọt dầu nền. Sau đó đổ hỗn hợp này vào lòng bàn tay và xoa đều đến khi hỗn hợp nóng lên, sau đó sẽ tiến hành massage vùng bụng nhẹ nhàng trong vòng khoảng 30 phút. Nếu bạn thực hiện biện pháp massage giảm mỡ bụng một cách đều đặn sẽ giúp bạn lấy lại được vóc dáng của mình một cách nhanh chóng, sở hữu ngay vòng eo thon gọn, nhỏ nhắn, không còn nỗi lo mỡ bụng.

Biện pháp massage giảm mỡ bụng của Trung Quốc

Tại Trung Quốc, phương pháp massage giảm mỡ bụng này rất nổi tiếng và được rất nhiều người sử dụng. Biện pháp massage giảm mỡ bụng này sẽ giúp cải thiện chức năng tiêu hóa, tăng cường quá trình tuần hoàn máu cho vùng bụng, chính vì vậy mà tăng cường hoạt động của các cơ quan tiêu hóa.

Biện pháp này cũng thực hiện rất đơn giản, với các kỹ thuật sau đây:

  • Bước 1: Trước khi tiến hành massage giảm mỡ bụng, bạn cần phải tìm kiếm cho mình một vị trí nằm thoải mái nhất.
  • Bước 2: Sau đó bạn tiến hành xoa 2 lòng bàn tay lại với nhau đến khi lòng bàn nóng lên và sau đó tiến hành massage.
  • Bước 3: Cuối cùng là tiến hành massage

Bạn chỉ cần đặt tay lên bụng, xoay quanh rón theo vòng tròn chiều kim đồng hồ và tăng tốc độ đâm lên, Bạn tiến hành xoay như vậy rồi lan ra vùng bụng lớn hơn và thực hiện trong khoảng thời gian khoảng 2 phút. Mỗi vòng quay bạn nên thực hiện trong khoảng từ 1-2 giây.

Biện pháp massage giảm mỡ bụng với tinh dầu bạc hà

Trên thực tế thì tinh dầu bạc hà có tính nóng nên sẽ chứa rất nhiều hoạt chất giúp đánh bay mỡ thừa, hỗ trợ trao đổi chất và loại bỏ độc tố. Chính vì vậy mà khi chúng ta kết hợp tinh dầu bạc hà với biện pháp massage giảm mỡ bụng thì sẽ giúp chúng ta đốt cháy calo, loại bỏ mỡ thừa một cách nhanh chóng, hiệu quả.

Với phương pháp này, bạn cần trộn đều hỗn hợp 10 giọt tinh dầu bạc hà với 15ml dầu nên. Sau khi trộn đều hỗn hợp thì đổ chúng ra tay và tiến hành xoa đều hai lòng bàn tay đến khi nào hỗn hợp này nóng lên. Sau khi tinh dầu nóng lên, bạn lấy rốn làm trung tâm và massage bụng theo chiều vòng tròn từ trong ra ngoài. Ngoài ra, bạn có thể đồng thời thực hiện biện pháp xoa bóp trong khoảng 3 phút.

Massage giảm mỡ bụng bằng ghế massage tia hồng ngoại

Ngoài các biện pháp massage bằng tay trên thì việc sử dụng ghế massage hồng ngoại cũng rất được ưa chuộng trong việc massage giảm mỡ bụng, mang lại hiệu quả giảm mỡ cao, đây là biện pháp đang được rất nhiều người lựa chọn.

Theo chuyên gia, đây là một thiết bị thông minh, có thể giúp bạn thực hiện tất cả các hành động massage như: đấm, miết, xoa bóp, vỗ, bấm huyệt chuyên sâu, nhào, …

Nguồn ảnh internet

Đọc thêm: trà giảm mỡ bụng

Các kỹ thuật massage tác động vào eo này sẽ giúp phá vỡ các liên kết của mô mỡ, từ đó loại bỏ mỡ thừa nhanh chóng. Đặc biệt hơn nữa là  ghế massage hồng ngoại có thể giúp bạn tỏa ra một lượng nhiệt cao, khoảng 45 độ c, đồng thời kết hợp với ccas kỹ thuật massage sẽ giúp đánh bay mỡ thuwaf dưới eo nhanh chóng, hiệu quả.

Việc massage giảm mỡ bụng bằng ghế massage hồng ngoại rất đơn giản, không tốn quá nhiều thời gian, bạn chỉ cần sử dụng trong khoảng từ 15 – 20 phút để mang lại hiệu quả giảm béo mỡ bụng nhanh chóng, đạt hiệu quả lâu dài. Ngoài việc đánh bay mỡ bụng thì phương pháp này còn giúp loại bỏ mỡ bắp hiệu quả, từ đó giúp bạn sở hữu một thân hình săn chắc, thon gọn, tự tin diện đồ mình thích.

Trên đây là các phương pháp massage giảm mỡ bụng hiệu quả tại nhà, an toàn, bạn có thể tham khảo để lựa chọn cho mình một biện pháp phù hợp nhất nhé!

III/ Massage giảm mỡ bụng hiệu quả không?

Trên thực tế, biện pháp massage giảm mỡ bụng là hình thức hoạt động bằng cách tác động đến các huyệt đạo, vùng cơ bụng và các dụng cụ có thể massage chuyên biệt. Phương pháp này sẽ giúp chúng mình có hiệu quả giảm mỡ bụng một cách nhanh chóng, loại bỏ mỡ thừa hiệu quả.

Bài viết liên quan: uống gì để giảm mỡ bụng

Bởi từ xa xưa, trong y học cổ truyền, việc massage sẽ giúp cho chúng ta có thể đả thông khí huyết, giúp cho quá trình tuần hoàn máu được lưu thông, giúp quá trình trao đổi chất diễn ra tốt hơn, giúp tiêu hao, loại bỏ mỡ thừa, calo. Không những thế việc massage giảm mỡ bụng còn giúp phá vỡ các cấu trúc liên kết của các mô mỡ, từ đó sẽ tiêu diệt, loại bỏ tất cả mỡ thừa dưới da, Chính vì vậy mà việc massage giảm mỡ bụng mang lại hiệu quả cực kỳ cao.

IV/ Những lưu ý khi thực hiện biện pháp massage giảm mỡ bụng

Massage giảm mỡ bụng mặc dù mang lại hiệu quả cao nhưng bạn phải làm theo đúng kỹ thuật, đảm bảo an toàn mới đạt được kết quả như mong muốn. Để đạt hiệu quả tốt, bạn cần phải lưu ý những vấn đề sau đây:

  • Thực hiện động tác massage đúng với kỹ thuật, tư thế, việc thực hiện massage đúng tư thế nằm ngửa trên giường hoặc ở trên sàn nhà , ngoài ra cũng được thực hiện với tư thế thẳng đứng.
  • Không những thế, bạn tuyệt đối không được massage bụng khi vừa mới ăn xong. Việc massage khi mới ăn xong sẽ khiến cho hệ tiêu hóa bị ảnh hưởng, gây ra các cơn đau bụng, xuất hiện tình trạng tức bụng, gây rối loạn hệ tiêu hóa. Ngoài ra, bạn có thể thực hiện biện pháp massage giảm mỡ bụng vào hai thời điểm lý tưởng đó là trước khi ăn sáng và trước khi đi ngủ, việc massage vào hai thời điểm này sẽ mang lại hiệu quả giảm mỡ bụng cực kỳ cao.
  • Ngoài ra, bạn không nên thực hiện massage bụng trong các trường hợp sau: khi mắc các bệnh về dạ dày, khi bạn có xuất hiện cục máu đông ở chân hoặc ở tim, người bị suy thận, loãng xương cũng không nên thực hiện biện pháp xoa bóp, massage bụng. Đặc biệt, những người có vết thương hở ở bụng cũng tuyệt đối không được thực hiện biện pháp massage bụng, tránh gây lở loét, nhiễm trùng.

Bài viết cùng chủ đề: viên uống giảm mỡ bụng

Đọc đến đây, chắc hẳn các bạn đã hiểu hơn về các biện pháp massage giảm mỡ bụng tại nhà hiệu quả, an toàn rồi đúng không ạ. Bạn cần xem xét kỹ tình trạng của mình và lựa chọn cho mình một biện pháp massage giảm mỡ bụng hiệu quả nhất, phù hợp nhất. Nếu bạn đang có thắc mắc về massage giảm mỡ bụng hoặc muốn tìm kiếm cho mình địa chỉ giảm mỡ bụng uy tín hãy liên hệ ngay cho Bống Spa thông qua số: 0945.705.000

Đánh giá ngay

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Hotline: 0945.705.000
Chat Facebook
Gọi điện ngay