noscript

Đốt Nốt Ruồi Bằng Laser 50k/Nốt: Không Đau – Không Sẹo [2023]

Hầu hết các nốt ruồi đều lành tính nhưng một số trường hợp nốt ruồi có thể mọc ở những vị trí bất thường khiến bạn muốn loại bỏ chúng. Hiện nay, có rất nhiều cách có thể giúp bạn giải quyết vấn đề này như đốt nốt ruồi bằng điện, đốt nốt ruồi bằng laser,…. Nhiều người trong số họ thắc mắc rằng liệu đốt nốt ruồi có an toàn không? Hãy cũng theo dõi thông tin dưới đây để tìm hiểu.

Đốt nốt ruồi

I/ Nốt ruồi là gì? Đốt nốt ruồi có an toàn không?

Nốt ruồi thường có màu nâu, đỏ hoặc đen. Chúng là những nốt trên da có thể phẳng hoặc gồ lên, có bề mặt nhẵn hoặc thô, và cũng có những nốt ruồi có lông phía trên bề mặt. Nốt ruồi thường có bầu dục hoặc tròn với đường viền là những nét mềm mại.

Nốt ruồi là tế bào biểu bì được tạo thành từ hắc tố, và chúng có xu hướng sẫm màu hơn nếu phụ nữ mang thai hoặc thường xuyên tiếp xúc với ánh nắng mặt trời. Nốt ruồi của chúng ta thường có ngay từ khi mới sinh ra và thường xuất hiện nhiều nhất trong 30 năm đầu đời.

Xem thêm: Nốt ruồi trong lòng bàn tay

Hầu hết các nốt ruồi đều lành tính và không thay đổi theo thời gian. Nhưng một số nốt ruồi là ác tính và thường bị nhầm với u ác tính. Mọi người hay thắc mắc đốt nốt ruồi có an toàn không? Thực tế, nếu là nốt ruồi lành tính thì việc tẩy, đốt nốt ruồi tại cơ sở y tế uy tín, chất lượng cao sẽ không có gì nguy hiểm. Ngược lại, nếu nốt ruồi ác tính, bệnh lý mà tẩy ở cơ sở y tế không uy tín sẽ tiềm ẩn nhiều nguy hiểm khó lường.

 

Do đó, trước khi muốn tẩy, đốt nốt ruồi, bạn cần xác định xem nốt ruồi của mình là lành tính hay ác tính. Nếu nhìn thấy nốt ruồi của bạn có một trong những dấu hiệu bất thường nào dưới đây, hãy đến gặp bác sĩ da liễu hoặc chuyên gia để kiểm tra 

  • Một nửa số nốt ruồi hay vết bớt trên da của bạn không khớp với một nửa còn lại.
  • Đường viền của nốt ruồi mờ hoặc không đều.
  • Nốt ruồi có nhiều màu sắc khác nhau, chúng có thể trong suốt hoặc có thể có các sắc tố như nâu, đen, đỏ, xanh hoặc trắng
  • Đường kính của nốt ruồi lớn hơn bình thường cỡ 6mm
  • Các nốt ruồi khác nhau về hình dạng, kích thước và màu sắc.

Nhiều chuyên gia da liễu cho rằng, những nốt ruồi có hình dạng bất thường, kích thước lớn, màu sắc không đồng đều có nguy cơ cao trở thành khối u ác tính. Do đó, cách tốt nhất là bạn nên đi khám để đánh giá nốt ruồi của mình và đưa ra phương án điều trị hợp lý.

II. Một số phương pháp đốt nốt ruồi phổ biến hiện nay

Hiện nay với sự phát triển của công nghệ hiện đại có rất nhiều cách tẩy nốt ruồi cho chúng ta lựa chọn. Tùy từng trường hợp mà bác sĩ sẽ đưa ra những khuyến cáo cụ thể và đưa ra phương pháp tẩy nốt ruồi phù hợp. Sau đây là các phương pháp tẩy nốt ruồi phổ biến:

Dùng laser đốt nốt ruồi: Đây là phương pháp hiện đại và được nhiều người áp dụng. Công nghệ này không chỉ hiệu quả mà còn rất an toàn. Bác sĩ sẽ chiếu một đầu tia laser, đánh vào vùng nốt ruồi cần đốt. Tia laser sẽ tác động vào nốt ruồi để loại bỏ các tế bào sắc tố trên da và những tế bào nằm sâu bên trong da.

Đọc thêm: Nốt ruồi son ở ngực

Đốt điện để tẩy nốt ruồi

Phương pháp này cần thực hiện nhiều lần. Dòng điện tác động và phá hủy những mô nốt ruồi. Tuy nhiên, nếu thực hiện không đúng cách có thể gây tổn thương đến vùng da lành xung quanh.

Dùng hóa chất chấm nốt ruồi

Phương pháp này thường áp dụng cho những nốt ruồi lành tính, nông và nhỏ. Nhưng hiệu quả không đảm bảo, sẽ để lại sẹo, ngoài ra hóa chất còn có thể khiến da bị tổn thương.

Tiểu phẫu

Trong một số trường hợp nốt ruồi có kích thước lớn hơn, sần sùi và nằm sâu hơn dưới da, bác sĩ sẽ thăm khám để xác định xem nốt ruồi đó là lành tính hay ác tính. Sau đó, cân nhắc xem có nên phẫu thuật cắt bỏ hay không và nên áp dụng phương án điều trị nào.

Mẹo dân gian

Nhiều người thường sử dụng các mẹo dân gian như mật ong, tỏi, dầu thầu dầu hoặc nước ép hành tây để tẩy nốt ruồi tại nhà. Nhưng bạn hãy cẩn thận vì những phương pháp này hoàn toàn không hiệu quả. Sau khi kiểm tra, không có kết luận khoa học nào sử dụng các phương pháp này để đảm bảo an toàn.

III/ Đốt nốt ruồi bằng laser bao nhiêu tiền?

Chi phí cho những lần tẩy nốt ruồi tại các bệnh viện da liễu, spa rất đa dạng. Tùy thuộc vào những yếu tố như số lần thực hiện, công nghệ, uy tín thương hiệu mà giá điều trị có thể dao động từ 200.000 – 2.000.000 đồng / nốt ruồi.

Ngoài ra, nếu số lượng nốt ruồi trên mặt bạn nhiều, sẽ có một bảng giá chung áp dụng cho toàn bộ khuôn mặt. Cụ thể, phương án điều trị sẽ có giá từ 2 đến 4 triệu đồng, tùy theo mật độ nốt ruồi.

Giá đốt nốt ruồi bằng laser tại Bống spa

Bống spa là một trong những địa chỉ được Bộ Y tế cấp phép, cung cấp dịch vụ tẩy nốt ruồi. Địa chỉ này được trang bị công nghệ hiện đại và đội ngũ bác sĩ da liễu đầu ngành, trung tâm được nhiều khách hàng tin tưởng.

Chi phí loại bỏ nốt ruồi tại Spa là bao nhiêu? Bống Spa hiện đang có giá khuyến mại cho tất cả các khách hàng sử dụng dịch vụ tẩy nốt ruồi của trung tâm. Giá điều trị cho tất cả các dịch vụ bắt đầu chỉ từ 100.000 đồng, bao gồm tẩy nốt ruồi, xóa tàn nhang, xóa mụn…

✅Dịch vụ ✅Giá ưu đãi ✅Giá Gốc
⭐Tẩy nốt ruồi NHỎ bằng laser 50k/nốt 300k/nốt
⭐Tẩy nốt ruồi LỚN bằng laser 100k/nốt 500k/nốt

Lưu ý: Giá của mỗi chi nhánh khác nhau sẽ thay đổi theo ưu đãi vào thời điểm hiện tại bạn đến sử dụng dịch vụ. Để biết những ưu đãi tốt nhất hãy để spa tư vấn cho bạn nhé!

Với mức phí cực “rẻ” này, khách hàng đến với Bống spa vẫn sẽ được kiểm tra toàn diện theo quy trình chuẩn y khoa. Đầu tiên, chuyên gia sẽ xem xét diện tích cũng như độ nông, sâu của từng nốt ruồi và đưa ra phương pháp điều trị phù hợp.

Sau đó, kỹ thuật viên sẽ tiến hành làm sạch vùng da cần tẩy nốt ruồi và sát trùng. Trường hợp nốt ruồi có kích thước quá lớn, khách hàng sẽ được gây tê để giảm ngứa, rát trong quá trình thực hiện. Trong quá trình tẩy nốt ruồi, các chuyên gia sử dụng tia laser có bước sóng phù hợp để tránh làm tổn thương da. Cuối cùng, bạn sẽ được hướng dẫn cách chăm sóc vết thương tại nhà để giúp vết thương nhanh lành hơn.

Tìm hiểu thêm: Nốt ruồi ở tai

Những yếu tố ảnh hưởng đến giá đốt nốt ruồi

Giá tẩy nốt ruồi cao hay thấp phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố sau.

Phân nốt ruồi và tình trạng hiện tại

Những nốt ruồi nhỏ ở chân nông dễ tẩy hơn những nốt ruồi lớn hơn. Thời gian thực hiện cũng nhanh hơn, quy trình ngắn hơn giúp bạn tiết kiệm được nhiều chi phí. Những nốt ruồi mọc sâu hoặc nằm ở vùng nhạy cảm sẽ khó điều trị hơn, làm tăng chi phí.

Áp dụng công nghệ tẩy nốt ruồi

Tẩy nốt ruồi có nhiều cách và lựa chọn kỹ thuật nào cũng là một trong những yếu tố ảnh hưởng đến chi phí của dịch vụ.

Những trung tâm thẩm mỹ, spa thường sử dụng phương pháp đốt điện, laser hoặc tiểu phẫu để tẩy nốt ruồi. Trong đó, phương pháp sử dụng tia laser được cho là tốt nhất do tính hiệu quả và an toàn cho người sử dụng.

Bác sĩ thực hiện

Một trung tâm có đội ngũ bác sĩ, chuyên gia giỏi, uy tín sẽ khiến khách hàng yên tâm hơn khi điều trị. Đặc biệt với các dịch vụ tẩy nốt ruồi, bạn nên tham khảo ý kiến ​​của bác sĩ da liễu để đảm bảo kết quả tốt nhất. Các trung tâm này nhìn chung cũng có giá cao hơn so với các đơn vị khác.

Cơ sở vật chất và Danh tiếng của thương hiệu

Các thương hiệu làm đẹp lớn với đầy đủ cơ sở vật chất sẽ giúp tạo trải nghiệm tốt hơn cho khách hàng. Máy móc hiện đại cũng là một trong những yếu tố giúp quá trình thực hiện tẩy nốt ruồi diễn ra nhanh chóng và hiệu quả. Chi phí tẩy nốt ruồi ở địa chỉ như vậy cũng sẽ cao hơn so với cơ sở nhỏ lẻ không chuyên

IV/ Đốt nốt ruồi bằng công nghệ laser giá có đắt không?

Đốt nốt ruồi bằng công nghệ laser có chi phí cao hơn so với sử dụng các phương pháp tẩy nốt ruồi tự nhiên, dạng đốm hoặc các kỹ thuật cũ hơn. Tuy nhiên, cách tiếp cận này mang lại nhiều lợi thế to lớn mà các kỹ thuật khác không thể sánh được:

  • Giúp đánh tan hoàn toàn các vết nám mà không ảnh hưởng đến các vùng da xung quanh.
  • Công nghệ laser không gây đau đớn hay để lại sẹo trên da.
  • Kích thích sản sinh collagen để làm đầy các vùng da nốt ruồi vừa mới điều trị, giúp chúng phục hồi nhanh hơn.
  • Thời gian điều trị được rút ngắn. So với các phương pháp khác thì đây là phương pháp tẩy nốt ruồi tối ưu hơn.

Ngoài ra, công nghệ laser tẩy nốt ruồi cũng đã được FDA Hoa Kỳ kiểm duyệt an toàn và đánh giá độ hiệu quả cao khi áp dụng, giúp bạn yên tâm trong quá trình điều trị.

Mặc dù tốn kém hơn nhưng sử dụng tia laser có thể giúp bạn điều trị dứt điểm, an toàn mà không cần đốt. So với những lợi thế to lớn mà phương pháp này mang lại thì mức chênh lệch giá này là hoàn toàn có thể chấp nhận được.

V/ Những lưu ý sau khi đốt nốt ruồi

Cách ngăn ngừa nhiễm trùng sau khi đốt nốt ruồi

  • Sau khi tẩy nốt ruồi, làn da cần thời gian để phục hồi và tái tạo nên chế độ chăm sóc cần hợp lý. Bạn hãy chú ý một số điểm sau:
  • Chỉ sử dụng nước muối sinh lý để làm sạch vết thương. Vì vùng da tẩy nốt ruồi trong thời gian này rất nhạy cảm, dễ để lại sẹo thâm hoặc nhiễm trùng, v.v.
  • Sử dụng thuốc thoa, kem thoa đúng theo chỉ dẫn của bác sĩ.
  • Thực đơn ăn uống cũng nên tuân theo chỉ định của bác sĩ, trong thời gian sau đó cần tránh những thực phẩm dễ gây sẹo.

Không đốt nốt ruồi ở những cơ sở thiếu uy tín

Lựa chọn cơ sở y tế kém chất lượng dễ dẫn đến tiền mất tật mang, tẩy nốt ruồi không xong, để lại sẹo, hậu quả về sức khỏe và tốn kém nhiều tiền bạc. Vì vậy, chúng tôi khuyên bạn nên lựa chọn cơ sở y tế uy tín được Bộ Y tế cấp phép hoạt động nhằm đảm bảo sự an toàn cho bản thân.

VI/ Giải đáp những thắc mắc thường hay gặp phải khi tìm hiểu dịch vụ đốt nốt ruồi

Nếu bạn không biết về dịch vụ tẩy/đốt nốt ruồi sẽ tiềm ẩn những rủi ro và biến chứng nghiêm trọng. Dưới đây là câu trả lời của chuyên gia cho một số câu hỏi thường gặp của bạn:

Tẩy nốt ruồi bằng laser có để lại sẹo lõm không?

Nhiều chuyên gia khẳng định tẩy nốt ruồi bằng laser rất an toàn, không xâm lấn và không để lại sẹo trên da chị em. Tuy nhiên, vấn đề này còn phụ thuộc vào cấu trúc của nốt ruồi, tình trạng cơ địa và vị trí tẩy nốt ruồi. Bởi vì, có rất nhiều trường hợp bị sẹo lõm sau khi tẩy nốt ruồi bằng laser, do địa chỉ tẩy nốt ruồi không uy tín, trình độ kỹ thuật kém. Ngoài ra việc để lại sẹo sau khi tẩy nốt ruồi còn xuất phát từ việc chăm sóc da đúng cách và thực đơn ăn uống hằng ngày không phù hợp.

Vì vậy, chị em nên lựa chọn dịch vụ tẩy nốt ruồi tại các trung tâm thẩm mỹ uy tín và kiêng cử một số thực phẩm ngay tại nhà để không xảy ra biến chứng nặng.

Sau khi đốt nốt ruồi bằng laser có bị mọc lại không?

Nếu bạn lựa chọn dịch vụ tẩy nốt ruồi công nghệ cao tại cơ sở uy tín thì nốt ruồi sẽ không mọc trở lại. Tuy nhiên, nốt ruồi vẫn có thể tái sinh do nhiều nguyên nhân như: lựa chọn cơ sở kém chất lượng, chăm sóc vết thương không tốt, tiếp xúc nhiều với ánh nắng mặt trời, dinh dưỡng không đầy đủ,…

Vì vậy, khi ra ngoài, bạn nên ăn nhiều thức ăn giàu chất dinh dưỡng và băng bó vết thương cẩn thận để đề phòng những nguy cơ nghiêm trọng.

Bài viết tham khảo: Nốt ruồi ở dưới mắt

Tôi có thể rửa mặt sau khi đốt nốt ruồi không?

Để ngăn ngừa những rủi ro nghiêm trọng, bạn không nên rửa mặt trong khoảng 4 ngày sau khi đốt nốt ruồi. Ngoài ra, bạn có thể rửa sạch vết thương bằng nước muối sinh lý để loại bỏ hoàn toàn độc tố và tế bào chết nằm sâu trong lớp biểu bì.

Trong trường hợp bạn rửa mặt ngay sau khi đốt nốt ruồi có thể tạo ra vết lõm, vết lõm trên da.

Làm thế nào để loại bỏ sẹo lõm sau khi đốt nốt ruồi?

Sau khi tẩy nốt ruồi và gặp phải tình trạng sẹo lõm, bạn có thể sử dụng kem trị sẹo có chứa vitamin E, miếng dán silicon, thuốc mỡ hoặc các phương pháp điều trị công nghệ cao.

Đặc biệt, bạn cũng có thể sử dụng một số nguyên liệu tự nhiên như dưa chuột, khoai tây, hành tây, nghệ, sữa chua để trị vết lõm và khắc phục hoàn toàn khuyết điểm của mình.

Các phương pháp trị sẹo này được đánh giá cao về độ an toàn và hiệu quả nên sẽ giúp thúc đẩy quá trình liền sẹo và giúp da khỏe hơn.

Qua bài viết này, chắc bạn cũng đã có câu trả lời cho thắc mắc đốt nốt ruồi bằng laser giá bao nhiêu rồi phải không. Nếu bạn còn đang băn khoăn về tình trạng nốt ruồi trên mặt và lo lắng về chi phí tẩy nốt ruồi đắt đỏ thì hãy thử đến các dịch vụ của Bống spa. Với bảng giá khuyến mãi cực kỳ hợp lý, các chuyên gia tại đây sẽ giúp bạn khôi phục làn da đều màu và tẩy nốt ruồi chỉ trong một lần thực hiện. Liên hệ đặt lịch khám ngay qua hotline: 0945.705.000 – 0909.624.283

5/5 - (6 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Hotline: 0945.705.000
Chat Facebook
Gọi điện ngay